Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

“Giải bóng đá CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023, nhằm chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023), đây cũng là dịp giao lưu học hỏi, kết nối chia sẻ giữa các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đồng thời, thông qua giải đấu mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp một phần nhỏ hỗ trợ viện phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh”, ông Nuyễn Chiến Lũy, Phó Ban tổ chức giải chia sẻ tại lễ khai mạc.

- Quảng cáo -

Khai mạc Giải bóng đá CEO FC lần thứ 11 cúp Hàn Gia 2023

Theo đó, chiều 14/10, tại sân bóng đá Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân CEO tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023 gây quỹ từ thiện và trao viện phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Tham dự giải năm nay có: Đội Lão tướng quận 7, King Ball FC, Kiến Trúc ADCO FC và CEO FC; giải đấu áp dụng luật thi đấu 8 người, theo quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp và đá vòng tròn tính điểm.

Tham dự giải năm nay có Đội Lão Tướng Quận 7, CEO FC, King Ball FC và Kiến Trúc ADCO FCTham dự giải năm nay có Đội Lão Tướng Quận 7, CEO FC, King Ball FC và Kiến Trúc ADCO FC

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Chiến Lũy, Phó Ban tổ chức cho biết, giải bóng đá truyền thống CEO FC hàng năm được tổ chức là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thành phố gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cùng nhau phát triển.

Đồng thời, trong những năm qua, quỹ từ thiện CEO FC đóng vai trò là cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đến với các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ từ thiện đã giúp đỡ, chăm lo cho nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; chung tay cùng xây trường học cho trẻ em vùng sâu, vùng xa; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến trường; nhiều bệnh nhân nghèo mắc bệnh hiểm nghèo tìm lại sự sống.

Đặc biệt, giải bóng đá truyền thống CEO FC lần thứ 10, Ban tổ chức giải đã trao viện phí cho 13 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2 với tổng số tiền 100.000.000 đồng.

Đội Kiến Trúc ADCO FCĐội Kiến Trúc ADCO FC

Đội King Ball FCĐội King Ball FC

Đội CEO FCĐội CEO FC

Đội Lão Tướng Quận 7Đội Lão Tướng Quận 7

“Giải bóng đá truyền thống CEO FC đã tạo một sân chơi lành mạnh, đoàn kết, nhân ái, cống hiến, hy sinh hết mình vì những người nghèo, người già neo đơn; trẻ em mồ côi; người khuyết tật và những người dễ bị tổn thương khác ở nhiều tỉnh thành vùng sâu, vùng xa trên cả nước. Mọi hành động, mọi việc làm của CEO FC ứng với phương châm “trên sân hết mình - ngoài sân chân tình”.

Năm nay, toàn bộ số tiền gây quỹ từ thiện thu được sau giải đấu Ban tổ chức phối hợp Ban lãnh đạo bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện”, ông Nguyễn Chiến Lũy nhấn mạnh.

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023Ban tổ chức chụp hình và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Sau Lễ khai mạc diễn ra 2 trận đấu giữa đội King Ball - đội CEO và đội Lão tướng quận 7 - đội Kiến Trúc ADCO, các đội sẽ tiếp tục thi đấu vào chiều ngày 21/10, Lễ Bế mạc và trao giải diễn ra vào chiều 28/10, Ban tổ chức sẽ trao cúp và cờ cho 1 giải vô địch, 1 giải nhì, 1 giải 3, 1 giải phong cách và 1 giải vua phá lưới.

Một số hình ảnh:

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống CEO FC Cúp Hàn Gia lần thứ 11 năm 2023

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.