Những chiếc smartphone tốt nhất năm 2020

Năm 2020 chuẩn bị trôi qua và giờ là lúc mà chúng ta có thể nhìn lại hành trình 1 năm của làng di...

- Quảng cáo -

Năm 2020 chuẩn bị trôi qua và giờ là lúc mà chúng ta có thể nhìn lại hành trình 1 năm của làng di động và tìm ra những chiếc smartphone tốt nhất.

Bảng danh sách dưới đây được lựa chọn căn cứ vào một số tiêu chí cho từng phân khúc. Tất nhiên, đây là đánh giá chủ quan của Tech News Daily, các bạn hoàn toàn có thể có những lựa chọn khác cho riêng mình.

smartphone tốt nhất năm 2020

Flagship tốt nhất

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G

Galaxy Note20 Ultra tập hợp tất cả những công nghệ tiên tiến mà Samsung có thể cung cấp cho công chúng (tất nhiên không bao gồm màn hình gập).

smartphone tốt nhất

Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Note có màn hình tuyệt vời, thời lượng pin tuyệt vời và bộ ba camera rất hiệu quả. Nhưng chính S Pen mới khiến nó trở thành một đề xuất độc đáo cho bất kỳ loại hình sử dụng sáng tạo nào cũng như ghi chú nói chung.

Flaship killer nổi bật nhất

Samsung Galaxy S20 FE 5G

Galaxy S20 FE có thể được xem là một chiếc flagship killer. Nó đi kèm với màn hình Super AMOLED 120Hz, mang lại tốc độ làm mới hàng đầu cho người dùng phổ thông.

Smartphone tốt nhất

Thiết bị này cũng hỗ trợ 5G, thời lượng pin kéo dài và chất lượng camera cao cấp. Trong tầm giá từ 700-800 USD, Galaxy S20 FE thực sự là một đối thủ đáng gờm. Những tính năng của nó không hề thua kém các thiết bị có giá 1000 USD trở lên.

Smartphone có camera tốt nhất

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G

Samsung Galaxy Note20 Ultra không chỉ là chiếc Galaxy tốt nhất hay chiếc Note tốt nhất trên thị trường. Nó cũng tích hợp camera tốt nhất của Samsung để mang đến cho người dùng những bức ảnh ngoạn mục.

smartphone tốt nhất

Cảm biến lớn trên camera chính giúp nó có lợi thế trong việc thử thách các điều  kiện ánh sáng yếu. Ống kính tele cung cấp khả năng zoom quang học 5x và cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Điện thoại chơi game tốt nhất

Asus ROG Phone 3 ZS661KS

smartphone tốt nhất

ROG Phone 3 đã mang tất cả những gì khiến ROG Phone II trở nên tuyệt vời và nâng tầm nó hơn nữa. Asus ROG Phone 3 đã thành công trong việc duy trì khả năng tương thích với hệ sinh thái phụ kiện đã dẫn đầu ngành của ROG Phone II.

Điện thoại có thời lượng pin tốt nhất

Xiaomi Poco F2 Pro

smartphone tốt nhất

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho nhà vô địch về thời lượng pin vẫn là Poco F2 Pro. Poco F2 Pro luôn dẫn đầu trong các thử nghiệm thời lượng pin của các trang công nghệ trên thế giới.

Điện thoại Compact tốt nhất

Apple iPhone 12 mini

smartphone tốt nhất

Apple iPhone 12 mini là một chiếc flagship nhỏ gọn nhưng không hề thiếu những tính năng thời thượng. Ở thời đại mà các hãng đua nhau ra mắt những chiếc điện thoại cỡ "to" thì iPhone 12 mini được xem là hàng hiếm.

Smartphone cận cao cấp tốt nhất

Motorola Edge

smartphone tốt nhất

Motorola Edge là sản phẩm mới mà chúng tôi lựa chọn trong danh mục thích hợp này. Máy sở hữu màn hình có tốc độ quét 90Hz và hỗ trợ HDR10. Snapdragon 765G tuyệt vời cho chơi game và đa phương tiện. Nó cũng sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng về hiệu suất.

Smartphone tốt nhất ở tầm giá 8 triệu đồng

Realme 7 5G

smartphone tốt nhất

Realme 7 5G là một trong những điện thoại 5G rẻ nhất (khoảng 8,4 triệu đồng). Nó mang đến một màn hình LCD lớn với tốc độ làm tươi 120Hz và chạy trên chip Dimensity 800U 5G cung cấp hiệu suất khá.

Hệ thống camera và thời lượng pin của thiết bị cũng được đánh giá khá cao.

Smartphone tốt nhất ở tầm giá 7 triệu

Xiaomi Poco X3 NFC

smartphone tốt nhất

Không có thiết bị tầm trung nào tốt hơn Poco X3 NFC ở mức giá tầm 7 triệu đồng. Chiếc điện thoại này mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho đồng tiền – bạn sẽ có màn hình 120Hz lớn trong thân máy chống nước, hiệu suất hoạt động nhanh, hệ thống 4 camera hoạt động tốt và thời lượng pin khá tuyệt vời.

Smartphone tốt nhất ở tầm giá 5 triệu

Realme 6

Smartphone tốt nhất

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho vị trí smartphone tốt nhất ở tầm giá 5 triệu là Realme 6. Nó mang đến màn hình 6,5 inch 1080p với tần số làm mới 90Hz, có chipset Helio G90T có khả năng chơi game (RAM 4 GB hoặc 6 GB).

Smartphone giá rẻ tốt nhất

Xiaomi Redmi 9

smartphone tốt nhất

Chiếc điện thoại giá cả phải chăng tốt nhất có lẽ là Redmi 9. Đây là một điện thoại thông minh giá rẻ tuyệt vời với màn hình lớn 6,53 inch 1080p và chip Helio G80 đủ mạnh. Nó có bốn camera ở mặt sau – rộng, siêu rộng, macro và độ sâu .

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.