Bình siêu tốc Xiaomi đạt doanh số kỷ lục

Doanh số bình siêu tốc Xiaomi đã vượt 15 triệu chiếc, doanh thu và lợi nhuận vượt mức kỳ vọng của thị trường.

- Quảng cáo -

Theo Gizchina, thông thường, 1 thương hiệu ít có khả năng ảnh hưởng đến nhiều thị trường ngách. Lí do là họ thường tập trung vào 1 số thế mạnh sẵn có của mình.

Tuy nhiên, nếu các lĩnh vực này có liên quan nhau thì một công ty có thể lợi dụng cơ hội để trở thành cái tên dẫn đầu. Nhưng làm thế nào để một công ty tập trung vào điện thoại thông minh cũng không kém cạnh trong các lĩnh vực như TV, pin sạc dự phòng, smartbands, nồi cơm điện, bình siêu tốc v.v?

bình siêu tốc Xiaomi

Như bạn đoán, chúng ta đang nói về Xiaomi. Sau khi thông báo rằng doanh số bán hàng cộng dồn của dòng nồi cơm điện trên tất cả các nền tảng đã vượt quá 10 triệu chiếc, nhà sản xuất đã chính thức công bố báo cáo mới nhất cho dòng sản phẩm bình siêu tốc Xiaomi rất phổ biến của mình.

Cụ thể, tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, doanh số của dòng sản phẩm bình siêu tốc Xiaomi đã vượt quá 15 triệu chiếc.

Các sản phẩm bình đun siêu tốc của Xiaomi gồm Mijia Kettle 1A, Mijia Kettle 1S, Mijia Kettle 2, Mijia Thermostatic Electric Kettle, Mijia Thermostatic Electric Kettle Pro… Giá của các loại sản phẩm này dao động từ 12 USD đến 39 USD.

Bình siêu tốc Xiaomi Kettle 2

Vào tháng 9 năm nay, thế hệ ấm đun nước điện mới của Xiaomi, Xiaomi Kettle 2 đã chính thức được phát hành với giá 15 USD. Dung lượng của nó là 1,7L so với 1,5L của thế hệ trước (giá không đổi).

Bình đun Xiaomi Kettle 2 được tích hợp khung sưởi ấm thu thập năng lượng công suất cao 1800W. Loại ấm có thể rút ngắn thời gian đun sôi 2 phút so với ấm 1500W. Khung gia nhiệt bằng tấm nhôm dày được sử dụng để giúp tải nhiệt đồng đều hơn. Ngoài ra, nó sẽ làm cho nước sôi hoàn toàn.

bình siêu tốc Xiaomi

Sản phẩm áp dụng cấu trúc hai lớp bên trong và bên ngoài để tạo thành lớp cách nhiệt ở giữa. Thiết kế này ngăn ngừa người dùng bị bỏng khi vô tình chạm vào thiết bị.

Bình chứa bên trong sử dụng thép không gỉ 304 an toàn với thực phẩm. Nó có cấu trúc một mảnh có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa và thuận tiện hơn để làm sạch.

Về độ an toàn, Xiaomi Water Kettle 2 sử dụng bộ điều nhiệt STRIX của thương hiệu Anh. Nó cho phép nguồn điện hoạt động chính xác và ngừng đun khi nước đạt đến điểm sôi. Ấm cũng có khả năng bảo vệ nguồn điện gấp 4 lần, bao gồm tính năng tự động ngắt điện khi không có nước. Ngoài ra, nó có bảo vệ cầu chì nhiệt độ cao và thiết kế chống sốc.

Các sản phẩm IoT khác của Xiaomi

Điều đáng nói, cách đây không lâu, Tập đoàn Xiaomi đã công bố kết quả kinh doanh quý II năm 2021, với tổng doanh thu đạt 87,8 tỷ NDT (13,64 tỷ USD), tăng 64,0% so với cùng kỳ năm ngoái; lợi nhuận ròng đã điều chỉnh là 6,3 tỷ nhân dân tệ (0,98 tỷ USD), tăng 87,4% so với cùng kỳ năm trước.

Cả tổng doanh thu và lợi nhuận ròng đã điều chỉnh đều đạt mức cao kỷ lục trong một quý, vượt xa kỳ vọng của thị trường.

Báo cáo tài chính cho thấy doanh thu kinh doanh sản phẩm tiêu dùng và IoT của Xiaomi trong quý II là 20,7 tỷ nhân dân tệ (3,22 tỷ USD), tăng 35,9% so với cùng kỳ năm trước.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.