Đế chế III phiên bản 4K lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Đế chế III hay còn gọi là Age of Empires III: Definitive Edition (Đế chế III phiên bản 4K) được thiết kế lại với...

- Quảng cáo -

Đế chế III hay còn gọi là Age of Empires III: Definitive Edition (Đế chế III phiên bản 4K) được thiết kế lại với chất lượng đồ họa 4K. Các game thủ trung thành với trò chơi này sẽ được sống lại với những trận chiến trong lịch sử thế giới theo một cách "phê" hơn hẳn bản cũ.

Age of Empires III được cộng đồng game thủ Việt Nam gọi là Đế chế III. Tựa game này phát hành lần đầu tiên vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng tại nhiều thị trường trên thế giới.

Đế chế III phiên bản 4K

Lối chơi và cốt truyện của Age of Empires III được nhiều game thủ và các chuyên gia đánh giá cao.

Đế Chế III phiên bản 4K có gì?

15 năm sau ngày phát hành đầu tiên, Đế Chế III sẽ được làm mới lại với định dạng 4K và tên gọi Age of Empires III: Definitive Edition. Ở phiên bản mới này, người chơi sẽ có thêm 2 nền văn minh để lựa chọn là Thụy Điển và Inca.

Những nền văn minh có sẵn cũng được làm mới, đặc biệt là người Mỹ bản xứ. Nhà phát triển World’s Edge đã mời các cố vấn về để tái hiện lịch sử và văn hóa của các nền văn minh một cách chính xác và chân thực hơn.

Nhà phát hành game hứa hẹn sẽ công bố thêm nhiều chi tiết khác khi Age of Empires 3: Definitive Edition gần ra mắt.

Đế chế III phiên bản 4K

Dự án làm lại game Đế Chế III được tiết lộ từ năm 2017. Ngoài việc nâng cấp âm thanh và đồ họa, người chơi sẽ có thêm 2 chế độ Historical Battles và Art of War để giúp thử nghiệm các chiến thuật khác nhau.

World’s Edge Studio, nhóm quản lý Age of Empires tại Microsoft, sẽ là nhân tố chủ đạo trong việc hoàn thiện phiên bản game Đế chế III 4K.

Hiện Microsoft vẫn chưa công bố cấu hình tối thiểu của máy để có thể chơi được Age of Empires III: Definitive Edition.

Tuy nhiên, theo Windows Central, người chơi có thể chỉ cần PC Core i5-650 hoặc AMD A6-3620, RAM 8 GB, VRAM 2 GB là đã có thể trải nghiệm game này mượt mà.

Đế chế III phiên bản 4K

Nếu bạn chưa biết, cốt truyện của tựa game Đế chế III nói về việc các cường quốc châu Âu thiết lập thuộc địa tại châu Mỹ từ 1492-1850.

Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng thuộc địa của mình thành đế quốc. Để làm được điều này, bạn phải từng bước nâng cấp qua các thời kỳ, quân đội, công nghệ và phá hủy thuộc địa đối thủ.

Đế chế III phiên bản 4K

Age of Empires III: Definitive Edition sẽ phát hành vào ngày 15/10 trên cả Stream và Microsoft Store với mức giá khoảng 20 USD. Hiện tại, các game thủ đã có thể đặt mua trước tựa game này.

Đế chế III phiên bản 4K

Nếu đã sở hữu bản Definitive Editions của 2 phần trước đó hoặc Age of Empires 3: Complete Collection, bạn sẽ được giảm 25% khi mua phiên bản 2020. Đây là một ưu đãi tuyệt vời mà các game thủ có thể cân nhắc.

Đế chế III phiên bản 4K

Còn nhớ, những năm 90-2000, khi các tiệm internet bắt đầu nở rộ ở Việt Nam, gần như đi đến đâu người ta cũng có thể thấy các game thủ say mê với những trận đánh trên Đế chế. Nhiều giải thi đấu đã được tổ chức tại nhiều nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam, Đế chế cũng gắn liền với tuổi thơ của không ít game thủ. Nhiều người cho biết họ sẵn sàng chơi lại phiên bản mới nếu có điều kiện. Và xem đây như là một chiếc vé "quay về với tuổi thơ".

Trailer game Đế chế III phiên bản 4K

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.