Giá Galaxy Note 8 mới nhất (tháng 8/2020): Chỉ từ 5 triệu đồng

Giá Galaxy Note 8 mới nhất bao nhiêu? Khảo sát nhanh giá Galaxy Note 8 trên thị trường điện thoại tháng 8/2020, Tech News Daily cập nhật một số thông tin về giá mẫu điện thoại này của hãng công nghệ Hàn Quốc để các bạn có nhu cầu tìm mua Galaxy Note 8 tham khảo.

- Quảng cáo -

Giá Galaxy Note 8 mới nhất bao nhiêu? Khảo sát nhanh giá Galaxy Note 8 trên thị trường điện thoại tháng 8/2020, Tech News Daily cập nhật một số thông tin về giá mẫu điện thoại này của hãng công nghệ Hàn Quốc để các bạn có nhu cầu tìm mua Galaxy Note 8 tham khảo.

Galaxy Note 8 giá, Galaxy Note 8 hàn quốc,

Theo khảo sát giá ở các cửa hàng kinh doanh điện thoại (cập nhật ngày 24/8/2020) và các quảng cáo về Galaxy Note 8, có thể thấy giá Galaxy Note 8 mới nhất đang dao động trong khoảng từ 5 triệu đồng.

Cơ bản thì Galaxy Note 8 chính hãng hiện khó có thể mua được điện thoại mới. Các mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 8 chính hãng hiện nay đều là điện thoại cũ, đã qua sử dụng. Giá Galaxy Note 8 cũ vì vậy cũng rẻ hơn rất là nhiều so với hàng chính hãng lúc vừa mới ra mắt ở Hàn Quốc.

Giá Galaxy Note 8 mới lúc ra mắt ở Hàn Quốc là bao nhiêu?

Samsung Galaxy Note 8 (tên thương mại Samsung Galaxy Note8) được công bố vào ngày 23/8/2017. Chiếc smartphone màn hình lớn này được xếp vào dạng phablet, dạng điện thoại thông minh lai (smartphone) lai với máy tính bảng (tablet).

Galaxy Note 8 lúc xuất xưởng được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 và chạy giao diện Samsung Experience. Sau đó, máy được nâng cấp lên Android 9.0 với giao diện One UI 1.0.

Giá Galaxy Note 8 mới xuất xưởng ở Hàn Quốc được đề xuất là 22,49 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.

Note 8 chính thức lên kệ ở thị trường toàn cầu, trong đó có Việt Nam là ngày 15/9/2017. Máy được bán ra với 4 màu bao gồm Midnight Black, Maple Gold, Orchid Gray, Deep Sea Blue và Star Pink (chỉ có ở thị trường Đài Loan).

Galaxy Note 8 giá, Galaxy Note 8, Galaxy Note 8 giá mới nhất, Galaxy Note 8 giá bao nhiêu

Giá Galaxy Note 8 tại Thế Giới Di Động:

Giá Galaxy Note 8 TGDĐ tại thời điểm hiện tại được TND khảo sát trên website của hệ thống đã không còn được niêm yết. Giá bán được thay bằng dòng chữ "ngừng kinh doanh".

Có lẽ hệ thống bán điện thoại chính hãng như TGDĐ không quan tâm quá nhiều những mẫu điện thoại đời cũ như Note 8. Như vậy, nếu muốn mua Galaxy Note 8, bạn không cần phải đến Thế Giới Di Động, mà tìm qua các kênh mua bán điện thoại khác vậy.

galaxy note 8 tgdd, giá galaxy note 8
Galaxy Note 8 tại TGDĐ đã ngừng kinh doanh. Ảnh chụp màn hình.

Giá Galaxy Note 8 tại FPT Shop:

Tại thời điểm viết bài này, khi khảo sát website của FPT Shop, Galaxy Note 8 giá tại FPT Shop được niêm yết là 11,99 triệu đồng.

Galaxy Note 8
FPT Shop cũng đã ngừng kinh doanh Galaxy Note 8

Tuy nhiên, kèm theo đó là thông tin "Ngừng kinh doanh". Có lẽ đây là một sản phẩm đã cũ và không còn hàng nên FPT Shop đã quyết định ngừng kinh doanh để tập trung vào các model mới hơn của Samsung như Galaxy Note 10, Note 20…

Galaxy Note 8 giá tại CellphoneS:

Tương tự như 2 website bán hàng điện tử ở trên, CellphoneS hiện tại cũng đã ngừng kinh doanh Galaxy Note 8.

Galaxy Note 8 cellphones, Galaxy Note 8 giá, giá Galaxy Note 8 cellphones
Galaxy Note 8 ở Cellphones cũng không còn tìm thấy.

Thậm chí, khi tìm kiếm cụm từ khóa "Galaxy Note 8" trên website này, bạn sẽ không được kết quả nào liên quan đến sản phẩm.

Thay vào đó, chúng ta sẽ thấy CellphoneS liệt kê các thiết bị mới nhất của Samsung như Samsung Galaxy S21 (tin đồn), Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G, Samsung Galaxy Note 20 Ultra…

Giá Galaxy Note 8 mới nhất ở Hoàng Hà Mobile:

Khi tìm kiếm thông tin về Galaxy Note 8 tại website của Hoàng Hà Mobile, bạn cũng không tìm thấy sản phẩm được liệt kê trong list điện thoại đang kinh doanh.

Galaxy Note 8, Giá Galaxy Note 8 mới nhất, Giá Galaxy Note 8 Hoàng Hà Mobile
Hệ thống Hoàng Hà Mobile hiện cũng đã ngưng bán Galaxy Note 8 chính hãng.

Thay vào đó, bạn được gợi ý mua các model khác như Samsung Galaxy Note 10 Lite Đen giá 7,79 triệu đồng, Samsung Galaxy S10 Plus 128GB Trắng 7,890K…

Mua Galaxy Note 8 giá rẻ nhất ở đâu?

Tại website bán hàng của Digiphone, Galaxy Note 8 giá bán được niêm yết từ 6,1 triệu đồng đến 7,4 triệu đồng. Mức chênh lệch giá này phụ thuộc vào việc bạn chọn phiên bản Galaxy Note 8 nào (ví dụ phiên bản Note 8 Hong Kong 2 sim, Note 8 bản Mỹ Full Box…).

Galaxy Note 8, Galaxy Note 8 giá rẻ nhất

Tất cả các sản phẩm này đều được đánh giá mới 100% hoặc "Like new – 99%".

Galaxy Note 8, Galaxy Note 8 giá rẻ nhất

Trong khi đó, XTMobile đang có chương trình giảm giá cho phiên bản Galaxy Note 8 (6GB/64 GB) phiên bản Hàn Quốc (hàng Like new) từ 6,79 triệu đồng xuống còn 5,69 triệu đồng.

Galaxy Note 8, Galaxy Note 8 giá rẻ nhất

Tại trang rao vặt Chợ tốt, Galaxy Note 8 được rao bán với nhiều mức giá khác nhau, từ hơn 4 triệu đồng đến trên 5 triệu đồng tùy thuộc tình trạng của máy.

Dạo một vòng quanh các chợ điện tử có thể thấy rằng Galaxy Note 8 hiện nay tại Việt Nam hầu như không còn hàng chính hãng mới. Thay vào đó là các phiên bản xách tay hoặc hàng đã qua sử dụng được bán lại.

Mức giá Galaxy Note 8 hiện nay cũng tùy thuộc vào phiên bản cũng như độ mới cũ của sản phẩm.

Đánh giá Galaxy Note 8: Có nên mua?

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại cao cấp có thiết kế mang tính đột phá của Samsung. Với ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực tỷ lệ 18.5:9 hoàn toàn mới, bỏ đi nút Home và các nút điều hướng cho vào trong màn hình, hai viền trên của Samsung Galaxy Note 8 được gọt mỏng rất nhiều.

Thiết kế này cũng là một trong những thiết kế mở ra cuộc đua xu hướng màn hình lớn, tràn viền ở các dòng điện thoại cao cấp. Màn hình vô cực tràn viền của Galaxy Note 8 lúc mới được giới thiệu đã nhận được đánh giá vô cùng cao từ các chuyên gia công nghệ.

Dù đã được giới thiệu cách đây 3 năm nhưng cấu hình của Galaxy Note 8 ở thời điểm hiện tại vẫn thừa sức đáp ứng các nhu cầu giải trí, xem video, chơi game… của người dùng. Đặc biệt, hệ thống camera của Galaxy Note 8 vẫn được đánh giá tốt so với nhiều điện thoại có mức giá từ 4 đến 8 triệu đồng hiện nay.

Vấn đề là Galaxy Note 8 không còn hàng mới. Do đó, nếu muốn sở hữu chiếc flagship một thời này của Samsung, bạn nên tìm mua các model cũ hoặc xách tay tại các cửa hàng có uy tín để có chế độ hậu mãi tốt.

Với mức tiền tầm trên 5 triệu đồng, Galaxy Note 8 hiện vẫn được xem là một lựa chọn đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm các tính năng của một chiếc điện thoại cao cấp nhưng ngân sách chi tiêu có hạn.

Bên cạnh đó, nếu bạn là fan của các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung và không quá lăn tăn về giá tiền, đừng bỏ qua mẫu điện thoại mới được ra mắt của hãng công nghệ Hàn Quốc: Samsung Galaxy Note 20.

Galaxy Note 20 hội tụ thiết kế mới nhất và các công nghệ đỉnh cao, kết hợp với bút S Pen mới sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, dù là trong công việc hay giải trí.

Xem thêm: Galaxy Note 20 giá bao nhiêu? Có những màu nào?

Cấu hình chi tiết của Galaxy Note 8

  • Nhà sản xuất: Samsung
  • Kích thước: 162,5 x 74,8 x 8,6 mm
  • Trọng lượng: 195g
  • Ngày giới thiệu: 23/08/2017
  • Màn hình: 6.3 inch
  • Độ phân giải: 2.960 x 1.440 pixel, 522 ppi, Super AMOLED và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5
  • Chipset: Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895
  • Bộ xử lý đồ họa(GPU):Adreno 540 GPU và Mali-G71 GPU.
  • RAM: 6GB
  • Dung lượng bộ nhớ: 64/128/256GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD)
  • Cảm biến vân tay: Ở mặt sau
  • Pin: 3,300mAh
  • Thời gian đàm thoại: 22 giờ
  • Sạc nhanh: Sạc nhanh Adaptive Fast Charging, sạc nhanh QuickCharge 2.0 không dây.
  • Camera mặt sau:
  • Camera kép: 12MP
  • Các tính năng: Camera góc rộng: chống rung quang học, khẩu độ f/1.7, lấy nét pha kép, kích cỡ điểm ảnh 1.4 micron, kích cỡ cảm biến 1/2.55 inch
  • Camera tele: khẩu độ f/2.4, zoom quang 2X, kích cỡ điểm ảnh 1 micron và kích cỡ cảm biến 1/3.6 inch
  • Quay video: quay phim 4K
  • Camera selfie: 8 MP với khẩu f/1.7, kích cỡ điểm ảnh 1.22 micron và góc chụp 80 độ.
  • Kết nối: LTE 4G Cat.16, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot, Bluetooth 5.0, USB Type-C.
  • Galaxy Note 8, Galaxy Note 8 giá rẻ nhất, có nên mua Galaxy Note 8
    Galaxy Note 8 vẫn là chiếc điện thoại Samsung đáng mua trong tầm giá 5-6 triệu đồng tại thời điểm hiện nay.

Video quảng cáo giới thiệu Samsung Galaxy Note 8:

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.