Samsung Galaxy Z Fold2 ra mắt: Màn hình lớn hơn, bản lề mới

Samsung Galaxy Z Fold2 cuối cùng đã chính thức ra mắt và nó tốt hơn thiết bị tiền nhiệm về mọi mặt.Hãy bắt đầu...

- Quảng cáo -

Samsung Galaxy Z Fold2 cuối cùng đã chính thức ra mắt và nó tốt hơn thiết bị tiền nhiệm về mọi mặt.

Hãy bắt đầu với màn hình – màn hình bên ngoài (mà Samsung gọi là màn hình Cover) đã phát triển từ màn hình 4,6 inch trên Galaxy Fold lên thành màn hình Super AMOLED 6,2 inch độ phân giải 2260x816px bao phủ toàn bộ mặt trước và có tỷ lệ 25: 9 đặc biệt cao.

Video giới thiệu tính năng nổi bật trên Galaxy Z Fold2:

Màn hình chính có sự gia tăng kích thước ít hơn – tăng từ 7,3 inch lên màn hình Dynamic AMOLED 7,6 inch 2208x1768px, tỷ lệ khung hình 22,5: 18 và tốc độ làm mới 120Hz.

Theo GSMArena, màn hình chính cũng được tích hợp kính Ultra Thin Glass (UTG) để cải thiện chất lượng hình ảnh và tạo ra cảm giác cao cấp hơn.

Bản lề cũng là một yếu tố được Samsung chú trọng để cải thiện. Samsung gọi nó là bản lề Hideaway và nó sử dụng cơ chế CAM cho phép Galaxy Z Fold2 có thể tự đứng từ 75 đến 115 độ.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Giống như trên Galaxy Z Flip 5G, có một cấu trúc quét ở khoảng cách giữa thân máy và bản lề để giữ bụi và các hạt không xâm nhập vào máy. Samsung cũng làm cho khoảng cách giữa 2 màn hình khi gập nhỏ hơn cả Galaxy Z Flip.

Samsung sẽ cho phép bạn tùy chỉnh màu bản lề ở một số thị trường nhất định với các lựa chọn Bạc kim loại, Vàng ánh kim, Đỏ ánh kim và Xanh kim loại.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Khi sử dụng Galaxy Z Fold2 ở chế độ Flex, bạn sẽ có thể sử dụng một số ứng dụng nhất định ở chế độ xem chia đôi trên màn hình chính.

Máy ảnh, giao diện người dùng cuộc gọi điện video, thư viện, lịch, các ứng dụng đối tác như YouTube…có thể đồng thời hoạt động trên các khu vực khác nhay của màn hình.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Fold2 một bộ ba camera ở mặt sau. Hệ thống này bao gồm cảm biến chính 12MP f/1.8 với khả năng tự động lấy nét pixel kép, ổn định hình ảnh quang học và điểm ảnh kích thước 1.8µm.

Mẫu điện thoại màn hình gập thứ 2 của Samsung có một camera tele 12MP có khả năng zoom 2x với điểm ảnh 1,0µm và ống kính f/2.4 hỗ trợ OIS.

Cảm biến cuối cùng là ống kính siêu rộng 12MP f/2.2 với pixel 1,12µm và góc nhìn 12mm.

Có hai camera selfie trên Samsung Galaxy Z Fold2 – một camera 10MP f  2.2 1.22µm được đục lỗ vào màn hình và một camera khác 10MP f / 2.2 1.22µm trên màn hình ngoài khi gập lại.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Samsung Galaxy Z Fold2 được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 865+ với 12GB RAM, bộ nhớ UFS 3.1 256 GB.

Pin của Galaxy Z Fold2 đã tăng từ 4.235mAh ở phiên bản Galaxy Z Fold lên 4.500mAh. Điện thoại cũng hỗ trợ sạc có dây 25W và sạc không dây nhanh, có cả tính năng share pin PowerShare.

Đương nhiên là Samsung Galaxy Z Fold2 có hỗ trợ cho 5G – cả mmWave và sub-6GHz.

Giống như Galaxy Note20 Ultra, Galaxy Z Fold2 đi kèm với Ultra-Wideband giúp bạn có thể gửi tệp nhanh chóng từ Galaxy Z Fold2 đến các thiết bị Android khác.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Samsung đang nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold2 từ ngày 2 tháng 9. Thiết bị sẽ lên kệ tại khoảng 40 thị trường từ ngày 18 tháng 9.

Tại Việt Nam, bạn cũng có thể đặt trước Galaxy Z Fold2  từ hôm nay tại các hệ thống kinh doanh điện thoại lớn như Thế Giới Di Động, Di Động Việt, FPT Shop…

Chỉ có 1 phiên bản Galaxy Fold2 dung lượng ổ cứng 256GB. Galaxy Fold2 giá 1.799 bảng Anh /1.949 € /1.999 USD (46,3 triệu đồng).

Thị trường duy nhất có dung lượng lưu trữ khác là Trung Quốc, nơi Galaxy Z Fold2 sẽ được cung cấp với phiên bản 512GB bắt đầu từ ngày 9 tháng 9.

Galaxy Z Fold2, Ra mắt, Samsung, Galaxy Z Flip 5G

Màu sắc Galaxy Fold2 sẽ có một số lựa chọn như màu Đen huyền bí và màu Đồng huyền bí trong khi tại 21 thị trường, bao gồm Canada, Đức, Anh và Mỹ, bạn sẽ có thể tùy chỉnh bản lề với các màu Bạc kim loại, Vàng kim loại, Đỏ kim loại và Xanh kim loại.

Phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold2 Thom Browne với giá £ 2,999/ $3,299 (hơn 76 triệu đồng) và đi kèm với Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3 sẽ bán ra từ ngày 25 tháng 9.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.