Apple TV+ sẽ có 36 triệu người đăng ký vào năm 2026

Apple TV+ sẽ có 36 triệu người đăng ký vào năm 2026, Disney+ sẽ dẫn đầu với 284,2 triệu.

- Quảng cáo -

Theo PhoneArena, một nghiên mới đây đã dự đoán số lượng người đăng ký của các nền tảng phát trực tuyến phim phổ biến trong 5 năm tới. Cụ thể, nghiên cứu dự đoán trong 5 năm nữa, Apple TV+ có thể đạt 36 triệu người đăng ký, nhưng vẫn sẽ kém các đối thủ cạnh tranh.

Apple TV+

Apple TV+ dự đoán sẽ đạt 36 triệu người đăng ký vào năm 2026, trong khi Disney+ khoảng 284,2 triệu

Báo cáo mới của công ty nghiên cứu Digital TV Research cho thấy Apple TV+ dự kiến sẽ đạt gần 36 triệu người đăng ký vào cuối năm 2026. Tuy nhiên, con số này vẫn có nghĩa là Apple TV+ sẽ không phổ biến như các đối thủ khác, cụ thể là Disney+ và Netflix . Cụ thể, dịch vụ phát trực tuyến của Disney sẽ đạt 284,2 triệu người đăng ký vào năm 2026 và sẽ đánh bại Netflix để trở thành cái tên dẫn đầu trên thị trường.

Theo báo cáo, Netflix dự kiến sẽ có 270,7 triệu người đăng ký vào thời điểm đó. Số lượng người đăng ký của Netflix vẫn rất ấn tượng, nhưng kỳ vọng về sự tăng trưởng của Netflix đã giảm vài triệu so với dữ liệu và dự đoán của năm ngoái.

Apple TV+

Amazon Prime Video, một đối thủ khác, cũng dự kiến sẽ cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về số lượng người đăng ký trong cùng khoảng thời gian 5 năm. Dịch vụ này dự kiến sẽ hiếm vị trí thứ ba với 243,4 triệu người đăng ký. Vị trí thứ tư, theo báo cáo, sẽ dành cho nền tảng iQiyi của Trung Quốc với 76,8 triệu người dùng dự kiến, trong khi HBO Max dự kiến sẽ đứng thứ năm với 76,3 triệu người đăng ký.

Theo một nghiên cứu khác, Apple TV + hiện đang chiếm 3% thị phần và nó hiện có ít hơn 20 triệu người đăng ký. Dự kiến sẽ tăng thêm khoảng 16 triệu vào năm 2026 và đạt 36 triệu thuê bao.

Apple TV + đang nỗ lực để trở thành một nền tảng phát trực tuyến phim tốt hơn

Cho đến nay, Apple TV + đã có hơn 70 chương trình gốc và Cupertino đang tích cực đầu tư để thu hút những tên tuổi hàng đầu của Hollywood và những nhân vật nổi tiếng tham gia vào nội dung gốc của họ. Những cái tên này bao gồm Sam Catlin, Oprah Winfrey, Malala Yousafzai, Jon Stewart, Idris Elba, Alfonso Cuaron, Julia Louis-Dreyfus, Kerry Ehrin, Misha Green, Moshe Zonder, Alon Aranya, v.v.

Apple TV+ đã ra mắt vào tháng 11 năm 2019 và một số chương trình chính thức của nó đã trở nên khá phổ biến.

Apple TV+

Gần đây, PhoneArena đã đưa tin về chương trình For All Mankind và thực tế là Cupertino đã ký hợp đồng để bắt đầu làm phần thứ tư của loạt phim nổi tiếng, trong khi mùa thứ ba của nó thậm chí còn chưa có ngày phát hành chính thức. Các kỳ vọng về việc phát hành của nó đang hướng đến cuối năm 2021 hoặc thậm chí đầu năm 2022.

Loạt phim truyền hình này trình bày một kịch bản giả định về những gì sẽ xảy ra nếu cuộc chạy đua toàn cầu lên mặt trăng chưa bao giờ kết thúc, cũng như nếu Liên Xô thực sự đánh bại Hoa Kỳ trong chuyến đổ bộ lên mặt trăng đầu tiên của phi hành đoàn. Phần 3 sẽ diễn ra trong tương lai với các phiên bản cũ của Joel Kinnaman trong vai Ed Baldwin, Shantel VanSanten trong vai Karen Baldwin, Jodi Balfour trong vai Ellen Wilson và Wrenn Schmidt trong vai Margo Madison.

Các kế hoạch của Apple về việc mở rộng đăng ký Apple TV+ và sự hiện diện trên thị trường nền tảng phát trực tuyến phim và chương trình cũng đang thể hiện trên thực tế. Gần đây, các điều khiển từ xa Roku đã có nút Apple TV+ cùng với các nút dành cho Netflix, Disney+ và Hulu.

Hiện tại, Apple TV+ có thể được phát trực tuyến trên các thiết bị Apple, TV thông minh, console… Nếu bạn mua một thiết bị của Apple, bạn sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí ba tháng cho dịch vụ (tất nhiên, nếu bạn chưa bao giờ sử dụng ưu đãi dùng thử cho Apple TV + trước đây). Đăng ký hàng tháng của nó có giá 4,99 đô la một tháng, trong khi dịch vụ này cũng được bao gồm cùng với các dịch vụ khác của Apple trong gói Apple One, nơi bạn có thể có tối đa năm dịch vụ của Apple với giá 14,95 đô la một tháng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.