Nhận định bóng đá Arsenal vs Watford: Tiếp đà chiến thắng

Tiếp Watford tại Vòng 11 Ngoại hạng Anh, Arsenal hi vọng sẽ nối dài mạch chiến thắng của mình khi tiếp Watford.

- Quảng cáo -

Nhận định bóng đá Arsenal vs Watford

Sau 1 vài trận khởi đầu chệch choạc, Arsenal đã dần tìm lại được hình ảnh thuở nào của mình. Với phong độ thăng hoa gần đây, Pháo thủ được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước một Watford yếu thế hơn hẳn.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Watford

Ở vòng đấu trước, trận thắng 2-0 trước Leicester cho thấy Arsenal ở thời điểm này khó lường đến mức nào. Nhờ được tin tưởng, HLV Arteta đã từng bước xây dựng Arsenal trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Tính đến vòng đấu thứ 10, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Khoảng cách của họ với Top 4 hiện tại chỉ còn 2 điểm và có thể được san bằng bất cứ lúc nào.

Sau một thời gian mài dũa quân, Arteta đã có được 3 tuyến ăn ý của mình. Ở hàng thủ, bộ đôi White và Magalhaes đã hợp thành tấm lá chắn thép ở trung tâm hàng phòng ngự bên cạnh sự năng nổ, cơ động của tân binh người Nhật Bản, Tomiyasu bên hành lang cánh phải.

Trong khi đó, ở tuyến giữa, Arsenal cũng có được những tiền vệ cơ động như Thomas Partey, Saka hay Smith-Rowe.

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang cũng cho thấy được vai trò đầu tàu của mình khi liên tục nổ súng mang về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Watford

Trong khi đó, đối thủ Watford hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng khi chỉ mới giành được 2 chiến thắng sau 10 vòng đấu.

Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về phía Arsenal. Trong 27 lần gặp nhau với Watford từ trước đến nay, Pháo thủ thắng 14, hòa 2 và chỉ thua 11 trận.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Thống kê thông tin trước trận đấu

  • Arsenal thắng kèo châu Á ở 6 trong 8 trận vừa qua.
  • Watford thua kèo châu Á ở 5 trong 6 trận ra sân mới đây nhất.
  • 6/8 trận vừa qua của Watford và 8/10 trận gần đây nhất của Arsenal đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Watford

  • Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Saka, Partey, Lokonga, Smith Rowe; Aubameyang, Lacazette
  • Watford: Foster; Ngakia, Cathcart, Troost-Ekong, Masina; Sissoko, Kucka; Sarr, Cleverley, Dennis; King

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Watford sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 7/11.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.