Dung lượng pin Galaxy S22 là bao nhiêu, tốt không?

Dung lượng pin Galaxy S22 chắc chắn là một chủ đề mà nhiều fan Samsung quan tâm vào lúc này.

- Quảng cáo -

Theo PhoneArena, Galaxy S22 series sẽ ra mắt trong vài tháng nữa. Như thường lệ, các thông tin rò rỉ đang gia tăng với tốc độ chóng mặt. Và mới đây, 1 bằng chứng rõ ràng từ Samsung về dung lượng pin Galaxy S22 đã xuất hiện.

Dung lượng pin Galaxy S22

Vào đầu tháng 9, chúng ta bắt đầu nghe các thông tin rằng Galaxy S22 sẽ có pin thấp hơn Galaxy S21. Tại thời điểm đó, nhiều con số về dung lượng pin cũng được tiết lộ nhưng không có xác nhận nào từ Samsung.

Xác nhận đáng tin cậy đầu tiên cho pin S22 được đưa ra vào cuối tháng 9, khi một hồ sơ được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận điện tử Hàn Quốc. Nó tiết lộ một hạng mục nhập pin của Samsung.

Dung lượng pin Galaxy S22

Số kiểu của pin (EB-BS901ABY) khớp với số kiểu của Galaxy S22, là SM-S901B. Danh sách pin cũng bao gồm một bức ảnh được đăng tải bởi Samsung, tiết lộ dung lượng được đánh giá là 3.590 mAh cho Galaxy S22 (tương đương khoảng 3700 mAh trên giấy tờ).

Đây là một sự hạ cấp nghiêm trọng so với 4.000 mAh của Galaxy S21. Dù Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn nhưng cũng khó bù đắp mức pin suy giảm đến 300 mAh.

Liệu dung lượng pin giảm có khiến Galaxy S22 mất lợi thế hay việc giảm này không ảnh hưởng lớn đến thời lượng pin.

Dung lượng pin Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Plus cũng sẽ giảm 300 mAh dung lượng pin so với thiết bị tiền nhiệm.

Những rò rỉ về Galaxy S22 Plus bắt đầu rộ lên từ tháng 9. Người đầu tiên đề cập là một leaker nổi tiếng – IceUniverse.

Dung lượng pin Galaxy S22

Theo chứng nhận rò rỉ ở Trung Quốc, Galaxy S22 Plus sẽ có dung lượng định mức là 4.370 mAh, tức là con số ghi trên bao bì khoảng 4500 mAh. Trong khi đó, dung lượng pin của Galaxy S21 Plus là 4.800 mAh.

Dung lượng pin Galaxy S22 Ultra

Vậy còn dung lượng pin Galaxy S22 Ultra thì sao? Có thông tin cho rằng Samsung sẽ không cắt giảm dung lượng pin của Galaxy S22 Ultra. Trên thực tế, gã khổng lồ Hàn Quốc đang giữ nguyên dung lượng như S21 Plus, cụ thể là 4.855 mAh ở mức dung lượng định mức, tương đương 5000 mAh ghi trên bao bì.

Dung lượng pin Galaxy S22

Một lần nữa, phát hiện này được thực hiện thông qua hồ sơ pin Samsung trong cơ sở dữ liệu chứng nhận CCC, nơi có số kiểu máy khớp với S22 Ultra.

Tuy nhiên, đánh giá theo lịch sử bán hàng của dòng Galaxy S21, quyết định này có ý nghĩa nhất định. Năm nay, S21 Ultra là sản phẩm phổ biến nhất trong dòng sản phẩm hiện tại và Samsung có thể hy vọng Galaxy S22 Ultra sẽ làm được điều tương tự.

Tốc độ sạc Galaxy S22 series

Theo những gì chúng ta biết cho đến nay, dòng Galaxy S22 sẽ giữ nguyên tốc độ sạc như dòng Galaxy S21. Có một số tin đồn lan rộng rằng dòng Galaxy S22 sẽ có sạc 45W, dựa trên một số kết quả đo điểm chuẩn được tiết lộ bởi Samsung. Tuy nhiên, thông tin này không được công ty Hàn Quốc xác thực.

Điều này có nghĩa là tốc độ sạc cho cả ba mẫu S22 có thể sẽ vẫn ở mức 25 Watts. Thông tin này có được từ những tài liệu rò rỉ trên 3C.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.