Eimi Fukada là ai?

Fukada là một trong những ngôi sao phim 18+ Nhật Bản được nhiều người hâm mộ nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất ít người biết sự thật và tiểu sử của cô trước khi trở thành idol của dòng phim này.

- Quảng cáo -

Eimi Fukada là ai? 

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

  • Ngày sinh : 18/3/1998
  • Chiều cao : 158cm
  • Số đo 3 vòng : 83-59-91
  • Nơi sinh : Tochigi – Nhật Bản
  • Nhóm máu: A
  • Chỉ số BMI: 19 (Cân nặng bình thường)
  • Ra mắt làng phim 18+ Nhật Bản: 2017

Eimi Fukada là diễn viên thuộc biên chế của FortyFour Management. Cô nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn và một ngoại hình bốc lửa, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là điểm khiến Eimi Fukada luôn chiếm được cảm tình của các fan nam dòng phim người lớn tại Nhật Bản (thậm chí kể cả những người không quan tâm đến ngành công nghiệp này của Nhật).

Ngoài ra, xung quanh cô nàng này còn không ít bí mật thú vị mà chưa chắc các fan hâm mộ biết được.

Các kênh truyền thông của Eimi Fukada

YouTube

  • Tên kênh:    深田えいみ / Eimi Fukada
  • Năm hoạt động: 2021
  • Thể loại: Video Blog
  • Lượt đăng ký: 1,19 triệu người (tại thời điểm bài viết).

Twitter

  • Tên tài khoản: 深田えいみ@FUKADA0318 (Có tích xanh)
  • Số Follow: 3,2 triệu.

Instagram

  • Tên tài khoản: eimi__fukada

TikTok

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

  • Tên tài khoản: fukada0318
  • Lượt Follow: 5 triệu
  • Lượt thích: 52 triệu.

Tiểu sử của Eimi Fukada

Bên cạnh những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami thì Fukada chính là một trong những ‘thánh nữ’ được nhiều người yêu mến nhất của làng JAV Nhật Bản hiện nay. Thậm chí, cô từng được các fan bầu chọn là diễn viên nữ nổi bật nhất trong năm 2020.

Sinh năm 1998, Fukada là một trong những ngôi sao trẻ nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Tuy nhiên, ít ai biết được cô nàng khởi nghiệp với một nghệ danh khác – Amami Kororo.

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

Tuy nhiên, cái tên Amami Kororo không để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chỉ khi đổi tên sang Eimi Fukada thì cô mới vụt sáng thành một trong những ngôi sao sáng của dòng phim này. Sức lan tỏa của cô nàng thậm chí còn rộng sang nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Vươn lên từ một tuổi thơ khó khăn

Fukada của hiện tại là một cô nàng cực kỳ sexy, hấp dẫn. Tuy nhiên, thời còn đi học, cô nàng lại rất ngại khi tiếp tiếp xúc mọi người vì rất…béo. Nguyên nhân là cô nàng rất hảo ngọt và thường không kiềm chế được cơn thèm của mình.

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

Việc thừa cân khiến cô dần mất tự tin và hay bị đám bạn trai trêu ghẹo, thậm chí là buông những lời ác ý.

Quyết tâm thay đổi bản thân mình, Fukada bắt đầu ăn ít lại và lên kế hoạch giảm cân. Tuy nhiên, dường như cô vẫn không cách nào chiến thắng được cơn thèm ăn của mình. Thậm chí, có những khi đã nửa đêm nhưng cô vẫn phải ăn để thỏa mãn cơn thèm.

Quyết tâm giảm cân vì thần tượng Asuka Kirara

Khi quyết tâm gia nhập làng phim người lớn, Fukada rất thần tượng ngôi sao Asuka Kirara. Vẻ đẹp, sự cuốn hút và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1988 khiến một người mới bước vào nghề như Fukada cực kỳ ngưỡng mộ.

Bước ngoặt đến với Fukada khi cô quyết định giải phẩu thẩm mỹ. Sau đó, cô cũng siêng năng duy trì một chế độ tập luyện để có thân hình cân đối như thần tượng của mình.

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

Ít ai biết để có chỗ đứng trong lĩnh vực hiện tại, Fukada đã nỗ lực giảm đến 21 kg. Để làm được điều này, cô đã được sự giúp sức rất lớn từ bà ngoại. Ngoài ra, cô phải từ bỏ những món ăn yêu thích như cơm, bánh mỳ hay súp miso. Thay vào đó, Fukada chỉ ăn rau xanh với các thức ăn bổ sung protein lành mạnh.

Là một ngôi sao tại xứ sở mặt trời mọc, câu chuyện về việc giảm cân thành công của Fukada cũng đã trở thành động lực của nhiều người.

Từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng

Trước khi đến với ngành công nghiệp phim người lớn, Fukada từng thử sức với lĩnh vực âm nhạc. Năm 2017, Eimi Fukada, với nghệ danh là Amami Kororo, đã tốt nghiệp trung học. Cô nàng làm tại siêu thị bán thời gian như 1 thu ngân và tìm đường để tiến vào ngành giải trí. Cô hội đến và cô đã đăng ký gia nhập nhóm nhạc B Shojo Senshi Gofiger.

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô không có nhiều dấu ấn. Chỉ sau 3 tháng, nhóm nhạc tan rã, sự nghiệp ca sĩ của Fukada cũng theo đó mà chấm dứt.

Sau khi toàn tâm toàn ý cho hoạt động JAV, tên tuổi của Fukada nhanh chóng phủ sóng trong ngành công nghiệp. Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Fukada vẫn nằm trong top diễn viên JAV được yêu thích nhất tại Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung.

Sinh năm 1998, Eimi Fukada là một trong những diễn viên trẻ nhất tham gia vào ngành công nghiệp phim JAV. Năm 1997, cô ra mắt khán giả với nghệ danh Anami Kororo. Khởi đầu không có nhiều thành công với nghệ danh này, cô đã thử nghiệm với tên mới là Eimi Fukada.

Cái tên Eimi Fukada sau đó bất ngờ trở nên hot trong làng phim người lớn của Nhật Bản. Từ năm 2019 đến nay, Eimi Fukada chính là một trong những thánh nữ được nhiều người yêu mến của dòng film JAV.

Từng bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ

Giống một số thần tượng JAV khác, Eimi Fukada cũng từng tham gia phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình và vẻ đẹp lôi cuốn hơn. Điểm khác biệt của cô so với những người khác là cô đã công khai toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình.

Chính vì vậy, bất kỳ ai theo dõi cũng dễ dàng nhận ra sự khác biệt trên khuôn mặt và vòng 1 của cô trước và sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Eimi Fukada, thánh nữ phim JAV

Eimi Fukada được xem là minh chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Cô nổi tiếng khắp Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… vì điều này. Cô có khá nhiều fan hâm mộ, nhiều người cũng không hề biết Eimi Fukada là một ngôi sao JAV (đặc biệt là phái nữ).

Tuy nhiên, Eimi Fukada cũng từng vấp phải nhiều chỉ trích do sự nổi tiếng của cô đã thúc đẩy ước mong phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, một fan của cô đã phản pháo rằng: “Chỉ có những kẻ ngu ngốc mới chê bai nhan sắc của Eimi Fukada”.

Kể từ khi lấy nghệ danh Eimi Fukada, cô nàng có những thăng tiến vượt bật trong sự nghiệp. Từ việc được ít người biết đến, cô trở thành cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng phim người lớn của Nhật Bản. Thậm chí, chỉ vài tháng sau khi tái xuất, Eimi Fukada đã giành luôn vị trí No.1 các bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Nhật Bản, đều ít ai làm được trước đó.

Không chỉ nổi tiếng, Eimi Fukada còn duy trì phong độ của mình khá tốt so với các tên tuổi khác như Yui Hatano, Yua Mikami… Đến bây giờ, đã không còn định kiến cho rằng thành công của Eimi Fukada là do may mắn nữa.

Eimi Fukada nổi tiếng như thế nào?

Ban đầu chỉ được biết đến tại Nhật nhưng đến nay cái tên thánh nữ Eimi Fukada đã lan rộng khắp châu Á, thậm chí là cả thế giới. Chỉ cần nhìn số lượng follow và lượt like trên tài khoản mạng xã hội như Twitter, TikTok… của cô cũng đủ để chứng minh điều này. Hiện tại, có lẽ số lượng fan theo dõi cô nàng chỉ kém đôi chút so với 3 tên tuổi là Yua Mikami, Aoi Sora, Asuka Kiraka.

Sở thích của Eimi Fukada

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Eimi Fukada chia sẻ cũng giống như nhiều người Nhật khác và quen với văn hóa chơi game, dĩ nhiên Eimi cũng có PS4, DS hay các loại máy chơi game khác v.v... Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng do lịch trình làm việc quá bận rộn nên cô chỉ có thời gian chơi khoảng 1 tháng/lần.

Những tựa game yêu thích của thánh nữ Eimi Fukada

  • Pokemon
  • Dragon Quest
  • Harvest Moon
  • Animal Crossing

Ngoài game, thời gian rãnh còn lại, Eimi Fukada dành để đi mua mỹ phẩm, đi làm đẹp, tám chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hoặc khám sức khỏe để đảm bảo thể trạng tốt nhất phục vụ cho công việc.

Eimi cho biết lịch làm việc của cô khá căng thẳng mỗi ngày. Cô thường thức dậy lúc 5 giờ sáng, sau đó chuẩn bị cá nhân trước khi tới trường quay vào lúc 9 giờ và chỉ hoàn thành công việc vào lúc 22 giờ tối.

Theo cô, việc quay như thế đã là nhanh do hiện tại cô đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau. Do có mặt trong rất nhiều dự án nên bây giờ chỉ cần đọc qua kịch bản là cô đã hình dung ra trong đầu mình cần phải thể hiện trong vai diễn như thế nào.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.