Đánh giá Winner X 2022: Có nên mua? Giá bao nhiêu?

Honda Winner X 2022 hiện đã có mặt tại các đại lý. Phiên bản mới của Winner X được bổ sung nhiều trang bị mới giúp nó tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình trong phân khúc xe côn tay 150cc tại thị trường Việt Nam hiện nay.

- Quảng cáo -

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe côn tay 150cc lúc nào cũng có sự cạnh tranh khốc liệt. Giới hâm mộ dòng xe này luôn có thêm nhiều lựa chọn mới, chất như nước cất mỗi khi có ý định nâng cấp hay mua mới. Ở dòng xe này, có thể nói Honda đã thành công ‘lột xác’ dòng Winner khi ra mắt phiên bản Winner đầy cá tính, mạnh mẽ.

Tiếp nối thành công này, Honda tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Winner X 2022 với nhiều trang bị mới hấp dẫn hơn.

Winner X 2022

Khác với Winner trước đây, Winner và bây giờ là Winner X 2022 là một bước chuyển mình trong thiết kế của dòng xe này, hướng đến tiêu chuẩn một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ. Phiên bản mới có thiết kế góc cạnh với các đường cắt chữ V dứt khoát, đậm chất khí động học của một chiếc xe thể thao. Phần đuôi xe được thiết kế thon gọn, mạnh mẽ với đèn xi nhan được tích hợp vừa khít với các chi tiết khác.

Với những thay đổi mạnh tay trong thiết kế, Honda đặt kỳ vọng Winner X sẽ xây chắc vị trí dẫn đầu dòng xe côn tay mới tại Việt Nam.

Winner X 2022

Honda Winner X 2022 – Thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao

Chiến lược mới của Honda đối với dòng xe Winner X là hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động. Đây là nhóm khách hàng có xu hướng muốn sở hữu một chiếc xe mang phong cách cá nhân độc đáo, tạo ra sự phấn khích khi cầm lái.

Winner X 2022

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Winner X 2022 chính là yếu tố ‘siêu xe thể thao’. Điều này được thể hiện qua 2 yếu tố cơ bản: Thiết kế mang tính năng động thể thao và cũng không kém phần mạnh mẽ nam tính. Khác với các dòng xe trung tính như Air Blade, Winner X lại hướng đến hình ảnh một chiếc xe chuẩn ngầu cho các bạn trẻ Việt Nam ngày một năng động, cá tính.

Winner X 2022

Trong số các mẫu xe máy Honda tại thị trường Việt Nam, Winner X 2022 chính là mẫu xe được đánh giá có DNA khí động học chuẩn mực nhất. Hãy nhìn phần mặt nạ trước được thiết kế mới chuẩn ngầu là đủ rõ. Các đường cắt chéo dứt khoát tạo nên hình chữ V mạnh mẽ, năng động và dễ nhận diện từ xa. Thiết kế này tạo ra cảm giác xe lướt đi trên đường với tốc độ cao nhất, như một mũi tên lao về phía trước.

Winner X 2022

Phần đầu xe sắc nhọn, hầm hố, nối liền là đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe. Thiết kế tổng thể khá hài hòa và mang đặc trưng của các xe có hơi hướng thể thao. Toàn bộ dàn đèn của Winner X 2022 sử dụng công nghệ LED hiện đại, tiết kiệm điện năng.

Winner X 2022

Đèn pha LED phía trước được thiết kế mới đảm bảo độ gọn và sự sắc nét cao, kết hợp với viền trên mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn được bật sáng. Theo nhận xét của những người đã trải nghiệm qua xe thì thiết kế đầu xe nhỏ gọn này là lợi thế của Winner X 2022 khi di chuyển trên đường xá chật hẹp của nội ô, đặc biệt là vào những giờ cao điểm giao thông. Nghĩa là khách hàng đánh giá rất cao tính cơ động của của dòng xe này.

Winner X 2022

Không chỉ mặt trước mà khung sườn của xe cũng thể hiện sức mạnh và sự vững chải của Winner X 2022. Tổng thể chiếc xe tạo ra cảm giác một như một mũi tên ánh sáng đang phi vút về phí trước. Phần đuôi xe thon gọn phía sau cũng là một yếu tố động học chuẩn mực giúp xe gần như đạt đến điểm tối ưu trong thiết kế.

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm thêm đèn báo chìa khóa thông minh mới mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Winner X 2022

Bên cạnh đó, thiết kế ống xả mới cũng là một điểm nhấn của Winner X 2022. Góc ra vòi ống xả được điều chỉnh giảm 20 độ so với thế hệ trước giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm cho người lái xe; và thân thiện cho phương tiện phía sau. Đánh giá chung thì chất âm của ống xả Winner X mới vẫn mang đến cảm giác ‘đã’ cho người lái.

Các tùy chọn màu sắc của Winner X 2022

giá xe Winner X 2022

Các tính năng nâng tầm Winner X 2022 thành ‘siêu xe’

Ngoài thiết kế mới hoàn toàn, Winner X 2022 cũng được trang bị nhiều đồ chơi ngon lành, xứng tầm là một chiếc siêu xe thể thao cỡ nhỏ.

Winner X 2022

Winner X 2022 sử dụng Honda SMART Key cho tất cả các phiên bản. Tính năng này có tác dụng hỗ trợ người dùng xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa một cách tiện lợi nhất. Đặc biệt, ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động, đây là yếu tố hình thức khiến cho chiếc xe tăng thêm vẻ hiện đại.

Bên cạnh đó, xe còn nhiều tính năng an toàn cao cấp khác. Ví dụ như cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB. Đây là những trải nghiệm mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở những dòng xe cao cấp của Honda.

Winner X 2022

Phiên bản Đặc biệt và Thể thao được tích hợp 2 tính năng mới toanh, bao gồm: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe giúp nâng cao giá trị sử dụng; xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn.

Động cơ Winner X 2022

Winner X 2022

Theo Honda Việt Nam, Winner X 2022 "tự tin chinh phục mọi cung đường với "trái tim" đầy uy lực và nhiệt huyết. Khả năng vận hành của WINNER X thỏa mãn các yếu tố: Mạnh mẽ, Uy lực, Bền bỉ và Phấn Khích. Khối động cơ 150cc, DOHC, 06 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút. Với động cơ hiệu suất cao kèm với ống xả thiết kế mới, WINNER X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mà mượt mà ở dài tốc độ cao, từ đó đem lại sự phấn khích cho người lái".

Bảng giá xe Winner X 2022 đề xuất của Honda tháng 1/2022

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Honda Winner X 2022 Tiêu chuẩn (CBS)

46,09

Honda Winner X 2022 Đặc biệt (ABS)

49,99

Honda Winner X 2022 Thể thao (ABS)

50,49

Nhìn chung, trong tầm giá 50 triệu, nếu muốn chọn một chiếc xe tay côn có thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung thì Honda Winner X 2022 có thể là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc bên cạnh dòng xe Yamaha Exciter 155 vốn cũng rất quen thuộc với người dùng Việt Nam.

Tham khảo:Giá xe Winner X 2022 mới nhất: Giá bán lẻ tại đại lý, giá lăn bánh tháng 01/2022

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.