Top 10 phim hay trên netflix hàn quốc 2022 mà bạn nhất định phải xem

Năm 2022 hứa hẹn tiếp tục sẽ là một năm bùng nổ của nhiều dự án phim Hàn Quốc được khởi chiếu trên Netflix....

- Quảng cáo -

Năm 2022 hứa hẹn tiếp tục sẽ là một năm bùng nổ của nhiều dự án phim Hàn Quốc được khởi chiếu trên Netflix. Đa dạng về thể loại, nội dung mới lạ và được cầm trịch bởi các đạo diễn có tên tuổi, dưới đây là Top 10 phim hay trên Netflix Hàn Quốc mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua trong danh sách cày phim của mình.

1. Phim hay trên netflix – All of Us Are Dead (Tên tiếng việt: Trường học xác sống)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Đứng đầu danh sách phim hay trên netflix hàn quốc được nhiều người mong đợi nhất trong năm nay chính là All of Us Are Dead. Ngay sau khi được khởi chiếu vào tháng 1/ 2022, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên một tiếng vang lớn và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem tại nhiều quốc gia.

Nhiều nhận xét còn cho rằng bộ phim mặc dù lấy một chủ đề khá quen thuộc về đại dịch zombie thế nhưng lại được truyền tải vô cùng cuốn hút, mới lạ. Các phân cảnh hành động và những thông điệp nhân văn được cài cắm khéo léo trong phim đã khiến nó trở thành một hiện tượng mới thay thế cho Train to Busan (chuyến tàu sinh tử) trước đó.

All of Us Are Dead là một bộ phim truyền hình kinh dị về đại dịch zombie của Hàn Quốc. Bộ phim dựa trên webtoon Now at Our School của Joo Dong – geun và được cầm trịch bởi đạo diễn Lee Jae Kyu.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy thực lực Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun, Park Solomon, Yoo In-soo, Lee Yoo-mi, Kim Byung-chul, Lee Kyu-hyung và Jeon Bae-soo.

Nội dung phim xoay quanh một nhóm bạn bị mắc kẹt trong một trường học đang xảy ra đại dịch zombie. Họ phải chiến đấu cùng nhau để có thể thoát khỏi ngôi trường này. Thế nhưng bi kịch mới lại diễn ra, cơn đại dịch không còn diễn ra trong khuôn viên trường học nữa mà đã lây lan ra khắp cả thành phố.

Xen lẫn giữa những cảnh chiến đấu kịch tính là các thông điệp khiến ai cũng phải lắng lòng để suy ngẫm.

Xét về thời gian ra mắt thì rõ ràng All of Us Are Dead sinh sau đẻ muộn khá nhiều so với nhiều bộ phim zombie từng được ra mắt trước đó thế nhưng bộ phim thực sự trở thành một ngôi sao sáng và nổi trội bởi sự mới lạ trong cách truyền tải nội dung của mình.

All of Us Are Dead season 1 hiện đã có mặt trên Netflix. Nếu như chưa xem thì hãy nhanh chóng cày ngay và luôn đi bạn nhé.

Trailer của All of Us Are Dead vietsub

 

2. Phim hay trên netflix – Sound of magic (Tên tiếng việt: Thanh âm của phép thuật)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Sound of magic hiện đang nằm trong top 10 bộ phim hay trên netflix được yêu thích nhất trong tháng 5/2022. Nếu như bạn là fan của thể loại giả tưởng, ma mị và xen một chút ngôn tình thì bộ phim đích thị là "chân ái" dành cho bạn. Bộ phim có nội dung khá mới lạ và đặc biệt là thuộc thể loại phim ca nhạc hay còn gọi là phim nhạc kịch đầu tiên của Hàn Quốc được khởi chiếu trên nền tảng phát trực tuyến này.

Bộ phim có sự tham gia của nam nữ diễn viên chính Ji Chang Wook và Choi Song Eun. Nội dung phim dựa trên webtoon Annarasumanara từng được đăng nhiều kỳ trên Naver của Ha Il-kwon.

Phim kể về nữ sinh Yoon Ah Yi, một cô gái đang phải chật vật trong việc trang trải cuộc sống hàng ngày của mình. Cha của cô bị phá sản phải đi trốn nợ, còn mẹ cô thì đã qua đời, cô hiện tại vừa đi học vừa phải làm thêm để lo cho mình và em gái.

Đã nghèo còn liên tục gặp phải nhiều xui xẻo khiến cô gái gần như kiệt sức và tuyệt vọng. Một ngày nọ, Yoon Ah Yi vì buồn chán mà đi lang thang trong một công viên giải trí bỏ hoang. Tại đây, cô gặp được một ảo thuật gia bí ẩn tên là Lee Eul (Ji Chang Wook đóng).

Sau khi biết tình cảnh của Yoon Ah Yi anh an ủi cô. Chuyện tình Annarasumanara cũng bắt đầu từ đây. Xuyên suốt bộ phim là những tình tiết xen lẫn giữa ảo và thực. Ngay khi nghĩ rằng phép màu đã xảy ra, nữ nhân vật chính Yoon Ah Yi đã nhanh chóng thức tỉnh bởi những thực tại cay đắng. Liệu phép màu có thực hay không, hãy cùng theo dõi bộ phim bạn nhé. Bộ phim hiện cũng đang đứng top đầu bảng xếp hạng tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới

Xem trailer chính thức của phim tại đây

 

3. Phim hay trên netflix: Twenty Five, Twenty One (Tên tiếng việt: Tuổi hăm lăm, tuổi hai mốt)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Thành công rực rỡ với rating cao ngất ngưởng khi được khởi chiếu tại Hàn Quốc, Twenty Five, Twenty One cũng đã chính thức có mặt trên netflix và tiếp tục dẫn đầu trong top 10 phim hay trên netflix hàn quốc được yêu thích nhất trong tháng này.

Nếu như bạn từng bồi hồi xúc động với "Mắt biếc" về chuyện tình đẹp nhưng không trọn vẹn giữa Ngạn và Hà Lan thì tin chắc rằng bạn sẽ còn tiếc nuối hơn nữa khi thưởng thức Twenty Five, Twenty One.

Dẫu biết tình đầu thường tan vỡ song khán giả vẫn chọn theo đến cuối bộ phim. Phim do Jung Ji-hyun làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm Kim Tae-ri, Nam Joo-hyuk, Bona, Choi Hyun-wook và Lee Joo-myung.

Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của cặp đôi chênh lệch nhau 4 tuổi là Na Hee Do và Baek Yi Jin. Cả hai đã bên cạnh nhau từ khi còn là những học sinh cấp 3, ủng hộ nhau và theo thời gian trưởng thành bên cạnh nhau.

Xuyên suốt bộ phim là sự đan xen giữa hiện tại và quá khứ của cả hai. Và như bất kỳ mối tình đầu tuyệt đẹp nào, sự chia ly là tất yếu song bộ phim thực sự là đã mang cho người xem một khoảng ký ức tuyệt đẹp về mối tình đầu cũng như hồi tưởng về tuổi thanh xuân của mình. Nồng nhiệt, trong sáng, mãnh liệt và day dứt nhưng tuyệt đẹp, bộ phim xứng đáng là cái tên nằm trong danh sách cày phim của bạn trong năm 2022 này.

Xem trailer của Twenty Five, Twenty one tại đây

 

4. Phim hay trên netflix: Juvenile Justice (Tên tiếng việt: Tòa án vị thành niên)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Cuốn qua từng tập từng phim là những gì mà Juvenile Justice mang đến cho bạn. Nội dung mới lạ, sử dụng nhiều sự kiện có thật về những vụ án từng xảy ra đã khiến bộ phim đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt ngay sau khi được khởi chiếu.

Bộ phim cũng liên tục đứng top 10 phim hay trên netflix nhiều tuần liền ngay khi có mặt trên nền tảng phát trực tuyến này. Juvenile Justice thuộc thể loại phim trinh thám, nội dung phim kể xoay quanh nữ thẩm phán Shim Eun-seok nổi tiếng lạnh lùng và không khoan nhượng. Cô được bổ nhiệm làm Phó thẩm phán tại một tòa án vị thành niên tại quận Yeonhwa và tại đây cô đã dùng những cách rất riêng của mình để điều trị các vụ án bất chấp việc phá vỡ mọi luật lệ.

Mỗi một tập phim là những câu chuyện, vụ án riêng biệt. Người xem liên tục trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau theo các nhân vật trong phim. Juvenile Justice nhận được phản hồi tốt từ người xem đặc biệt là những thông điệp được gửi gắm trong phim được đánh giá rất cao.

Nếu như đang tìm kiếm cho mình một bộ phim để cùng gia đình, bạn bè giải trí vào cuối tuần thì tuyệt nhiên đừng bỏ qua bộ phim này bạn nhé.

Xem trailer phim Juvenile Justice tại đây

 

5. Phim hay trên netflix – Business Proposal (Tên tiếng việt: Hẹn hò chốn công sở)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Thoạt thấy tên phim bạn sẽ cho rằng bộ phim này sẽ chẳng có gì mới mẻ chẳng qua cũng sẽ y như những bộ phim ngôn tình với mô típ tổng tài dày đặc được phát hành trong những năm gần đây. Thế nhưng nếu chỉ có thế thì Business Proposal sẽ khó mà có thể tạo nên được kỷ lục rating hiện tại.

Bộ phim gây sốt và bão mạng xã hội ngay chỉ khi mới phát hành 2 tập đầu tiên và sau đó tiếp tục duy trì rating cao ngất của mình trong suốt nhiều tuần sau đó. Chính vì thế mà cũng không có gì ngạc nhiên khi Business Proposal tiếp tục nằm trong top 10 phim hay trên netflix mới nhất bộ hàn được săn đón nhất.

Phim thuộc thể loại hài lãng mạn được đạo diễn bởi Park Seon-ho và có sự tham gia bởi dàn trai xinh gái đẹp visual cực bốc Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, và Seol In-ah.

Nội dung phim kể về việc Shin Ha Ri đã thay người bạn của mình đi xem mắt. Cô được người bạn của mình giao cho một nhiệm vụ đặc biệt là bằng cách làm cho đối phương phải từ chối mình. Kết quả là không ngờ rằng chính sự tưng tửng, bá đạo của cô đã khiến cho đối tượng đi xem mắt của mình đã muốn lấy cô cho bằng được. Đáng nói đó lại là sếp tổng của cô.

Xuyên suốt bộ phim bạn sẽ phải cười ra nước mắt với loạt tình huống ‘khó đỡ’ của cả hai nhân vật chính. Mặc dù là mô típ chàng giàu – nàng nghèo nhưng bộ phim hoàn toàn được làm theo một cách hoàn toàn mới mẻ: Không lãng mạn sến sẩm như những bộ phim ngôn tình sến súa, lại càng không quá sa đà vào bi kịch như những câu chuyện tình giàu nghèo Hàn Quốc. Tất cả chỉ đơn giản là 2 con người đã tìm thấy nhau qua sự đồng điệu về tâm hồn mà thôi.

Xem Trailer chính thức của Business Proposal tại đây

6. Phim hay trên netflix – Tomorrow (Tên tiếng việt: Ngày Mai)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Ngay từ khi được khởi chiếu Tomorrow đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người xem bởi nội dung đầy mới lạ, hấp dẫn và kịch tính. Phim kể về anh chàng thanh niên Choi Joon Woong tội nghiệp vì nhiệt tình cứu người khác mà chẳng may khiến cho bản thân phải gặp họa rơi vào cảnh hôn mê sâu. Thế nhưng trong cái rủi còn có cái may, Choi Joon Woong đã được kết nạp trở thành thần chết bất đắc dĩ và làm việc tại Phòng quản lý rủi ro ở âm phủ.

Nhiệm vụ của anh chàng đó hỗ trợ cho phòng giảm thiểu các vụ tử tử, tìm ra nguyên nhân và khiến những người này có thể tìm thấy được hy vọng sống cho mình. Cùng song hành với anh chàng trên còn đường làm nhiệm vụ là nữ thần chết Koo Ryeon và Im Ryoog Gu nổi tiếng quyết đoán và máu lạnh. Phim đã đạt được Rating cao và nhanh chóng lọt top 10 phim hay trên netflix mới nhất và giữ vững vị trí trong nhiều tháng liền.

Phim đặc biệt có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Kim Hee Sun và nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Diễn xuất xuất thần cùng với nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía khán giả.

Xem trailer phim tại đây

7. Phim hay trên netflix – My liberation notes (Tên tiếng việt: Nhật ký tự do của tôi)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Hầu hết những khán giả đã xem qua bộ phim My liberation notes đều sẽ bất giác nhìn thấy đâu đó hình bóng của chính mình thông qua bộ phim.

My liberation notes  lấy bối cảnh là một vùng quê nghèo khó và xoay quanh cuộc sống 3 chị em Mi Jung Yeom Chang Hee, và Yeom Ki Jung.

Xã hội ngày càng phát triển, nơi mà tính cách hướng ngoại ngày càng được đề cao, các văn phòng, doanh nghiệp đều không ngừng cố gắng nỗ lực tạo ra các không gian, điều kiện để mọi người có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn. Điều này đã gây ra khá nhiều khó khăn cho những người hướng nội và khiến họ gặp nhiều vấn đề…

Một chủ đề không quá mới mẻ nhưng lại thu hút sự quan tâm của nhiều người và mang đến mới cái nhìn hoàn toàn mới về những người có tính cách hướng nội. Phim hiện đang được khởi chiếu song song với truyền hình Hàn Quốc và lọt top trong phim hay trên netflix đáng xem nhất trong tháng.

Xem trailer phim chính thức tại đây

 

8. Phim hay trên netflix – Love forecasting love and weather (Tên tiếng việt: Dự báo tình yêu và thời tiết)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ như những dự án phim truyền hình khác thế nhưng Love forecasting love and weather đã có một chỉ số rating vô cùng ấn tượng. Phim do Cha Yound-Hoon làm đạo diễn và có sự tham gia diễn xuất của Park Min-Young, Song Kang, Yoon Park, và Yura.

Nội dung phim kể về cuộc sống và tình yêu của những người làm tại Cục khí tượng Hàn Quốc. Nhân vật chính của câu chuyện là anh chàng Lee Shi Woo. Đây là một chàng thanh niên có tính cách cởi mở, vui vẻ và sở hữu IQ cao lên đến 150. Anh chàng hoàn toàn có thể thành công với bất cứ thứ gì mình muốn chỉ cần tập trung mà thôi.

Khác với mô típ là những anh chàng thông minh lạnh lùng và hay có tính cách kiêu ngạo, Lee Shi Woo thật sự là chàng trai được định nghĩa là hiếm có khó tìm. Anh chàng đã nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng của Cục khí tượng và khiến cho các đồng nghiệp bị thu hút bởi tính cách phóng khoáng và sự nhiệt tình của mình đối với công việc dự báo khí tượng của mình.

Trái lại với tính cách của anh chàng là cô nàng Jin Ha Kyung nổi tiếng là một nhân viên dự báo thời tiết thông minh và có trách nhiệm cao trong công việc. Jin Ha Kyung là người theo chủ nghĩa công việc hay cuồng công việc theo đúng nghĩa đen. Ngoài giờ rảnh rỗi cô nàng cũng không quên việc đọc sách để bổ sung kiến thức cho công việc. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này có thể nói là mang đến cho bạn nhiều cảm xúc thú vị và bất ngờ.

Phim hiện đã có mặt và nằm trong top 10 phim hay trên netflix hàn quốc trong tháng. Nhanh chóng cập nhật ngay để thưởng thức bạn nhé.

Xem trailer chính thức của phim tại đây

 

9. Phim hay trên netflix – Love truck in the city (Tên tiếng việt: Tình yêu chốn đô thị)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Love truck in the city thực sự là cơn gió mới mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời. Bởi lẽ trong khi hàng loạt những bộ phim dày đặc về tiểu tam, đánh ghen, hay những mối tình oan trái bi kịch xuất hiện tràn ngập khắp mọi nơi, bộ phim lại chỉ đơn thuần nói về tình yêu và chỉ tình yêu rất đỗi đời thường mà thôi.

Phim xoay quanh 6 người bạn trẻ, 3 cặp đôi đã gặp gỡ yêu nhau, rung động như thế nào. Một cách rất đời thường rất đỗi dung dị đã khiến bộ phim chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.  Mỗi một cặp đôi đều có những câu chuyện tình yêu của riêng mình và đạo diễn cũng đã rất khéo léo sắp xếp các tình tiết giúp người xem có cái nhìn đa chiều hơn về tình yêu đôi lứa.

Sự ngọt ngào và chân thật của bộ phim đã khiến Love truck in the city nhanh chóng chiếm được tỷ lệ  rating đáng kinh ngạc chỉ ngay sau khi tập 2 được khởi chiếu. Bộ phim hiện cũng nằm trong top 10 phim hay trên netflix và được đông đảo người xem phản hồi bình luận tích cực.

Nếu đang tìm kiếm cho mình cho những giây phút thư giãn thì đừng bỏ qua bộ phim này bạn nhé.

Xem trailer chính của phim tại đây

 

10. Phim hay trên netflix –  Happiness (Tên tiếng việt: Chung cư có độc)

phim hay trên netflix, phim hay trên netflix hàn, phim hay trên netflix hàn quốc

Đây là một phim truyền hình Hàn Quốc lấy chủ đề về Zombie và cũng tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt. Phim hiện có mặt trên netflix và nằm trong top những phim hay trên netflix trong tháng. Nội dung phim nói về thảm họa dịch bệnh biến những con người bình thường trở thành những zombie khát máu.

Tiết tấu phim khá nhanh và đầy kịch tính với những pha rượt đuổi đẫm máu. Song song đó bộ phim cũng khai thác và phơi bày những mặt tối của con người khi đối mặt với thảm họa dịch bệnh mang lại nhiều suy ngẫm cho người xem.

Bộ phim được đánh giá khá cao, ban đầu có tốc độ tăng trưởng rating chậm thế nhưng càng về sau tỷ số càng tăng mạnh. Nếu là một mọt phim của thể loại phim này thì không nên bỏ qua Happiness bạn nhé. Phim do Ahn Gil Ho làm đạo diễn và quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy thực lực gồm Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin, Bae Hae Sun, …

Xem trailer phim tại đây

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.