Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cam kết cùng các đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng.

Khám phá thế giới ổi Việt Nam: Vẻ đẹp đa dạng và hương vị phong phú

Ổi từ lâu đã trở thành một loại trái cây quen thuộc, gần gũi trong đời sống của người Việt Nam. Không chỉ là món ăn vặt yêu thích mà ổi còn là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

Cuộc đời bi kịch của triết gia vĩ đại Anaxagoras

Anaxagoras (khoảng 500-428 TCN) là một triết gia Hy Lạp nổi tiếng với những lý thuyết khoa học táo bạo đi ngược lại niềm tin tôn giáo thời bấy giờ. Ông được xem là một trong những người đặt nền móng cho khoa học hiện đại, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các nhà khoa học tương lai.

4 món gà Việt Nam "gây thương nhớ" trên bản đồ ẩm thực châu Á

Vừa qua, chuyên trang ẩm thực nổi tiếng Taste Atlas đã công bố danh sách 65 món gà ngon nhất châu Á, và không thể thiếu vắng 4 đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam.

Tại sao iPhone 11, iPhone 12 vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, iPhone 11 và iPhone 12 vẫn được nhiều người dùng quan tâm, mặc dù chúng đã không còn xuất hiện trên trang web chính thức của Apple và thay thế bằng dòng iPhone 15 từ tháng 9/2023.

Volvo chuẩn bị bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối 2024

Volvo, hãng xe sang đến từ Thụy Điển, đang lên kế hoạch bán xe điện tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024. Theo bà Lưu Bảo Hương, Tổng giám đốc Volvo Việt Nam, mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại Việt Nam có thể là C40 Recharge hoặc EX30.

Ảnh Mặt Trời 400 megapixel: Chi tiết đến từng luồng không khí

Nhiếp ảnh gia Andrew McCarthy đã tạo ra một bức ảnh Mặt Trời siêu thực với độ phân giải 400 megapixel, lột tả chi tiết từng luồng không khí và dòng dung nham trên bề mặt Mặt Trời.

Video pha xử lý khiến Khuất Văn Khang nhận thẻ đỏ

Pha xử lý có phần non kinh nghiệm của Khuất Văn Khang khiến Việt Nam phải nhận thẻ đỏ và gặp bất lợi trong trận đấu với Iraq.

Cầu dẫn nước Segovia: Kỳ quan kiến trúc La Mã

Nằm cách thủ đô Madrid của Tây Ban Nha khoảng 100 km về phía tây bắc, thành phố Segovia là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của quốc gia này. Nơi đây không chỉ có một khu phố cổ được bảo tồn nguyên vẹn mà còn sở hữu một kỳ quan kiến trúc La Mã cổ đại: Cầu dẫn nước Segovia.