K-Pop ON! (온) – Điểm đến cho fandom K-Pop trên Spotify

Spotify đang nâng cao trải nghiệm nghe nhạc K-Pop bằng việc tái tung danh sách phát nổi tiếng hàng đầu (và tên tài khoản Twitter đi kèm của danh sách này), K-Pop Daebak, giờ đây được biết đến với tên K-Pop ON! (온).

- Quảng cáo -

Có một sự thật là K-Pop đang thống trị nền âm nhạc toàn cầu khi dòng nhạc này cùng các nghệ sĩ K-Pop không ngừng chinh phục trái tim, thay đổi tâm trí và gắn kết mọi người trên toàn thế giới.

Với mức tăng trưởng hơn 230% về lượt nghe và gần 8 tỷ lượt stream hàng tháng toàn cầu, dòng nhạc K-Pop chắc chắn đã chiếm lĩnh Spotify – được ghi nhận bởi hơn 4,7 triệu lượt tìm kiếm "K-Pop" trên nền tảng trong 90 ngày qua.

K-Pop ON! (온)

Dữ liệu chi tiết hơn về danh sách phát K-Pop ON! (온) được đề cập bên dưới.

K-Pop ON! (온) – Điểm đến cho fandom K-Pop

K-Pop ON! (온) thể hiện ý tưởng rằng ‘K-Pop is always on 100 for the whole world’ (tạm dịch: K-Pop luôn đạt mức tuyệt đối/luôn ở vị trí 100 điểm trên toàn thế giới’.

Tên mới này là từ ghép – kết hợp từ tiếng Hàn ‘온’ có nghĩa là ‘100’ hoặc ‘toàn bộ’ với từ tiếng Anh ‘on’, một từ có thể tiếp cận đến nhiều ngôn ngữ trên thế giới, để hiển thị hành động ‘bật lên’.

K-Pop đã bùng nổ thành một hiện tượng phổ biến toàn cầu và đang chiếm lĩnh ‘toàn bộ (온)’ thế giới. Mỗi ngày tại vùng đất mơ ước K-Pop đều có những bài hát, phong cách và xu hướng mới và fandom K-Pop luôn hoạt động. Với K-Pop ON! (온), bạn không chỉ bật danh sách phát, bạn đang bật nút cho sự chuyển động.

"K-Pop nổi bật trong thế giới âm nhạc rộng lớn như một thể loại không chỉ là âm nhạc mà còn là sự chuyển động bao gồm toàn bộ thế giới fandom, thời trang, cộng đồng và hơn thế nữa.

Là nền tảng phát nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới, Spotify không chỉ phụ trách quản lý trải nghiệm nghe nhạc và khám phá K-Pop mà còn đảm nhận vai trò của một nền tảng đẩy nhanh sự chuyển động về phía trước", Kossy Ng, Trưởng bộ phận Âm nhạc Châu Á tại Spotify cho biết.

"Là những người yêu âm nhạc, chúng tôi thấy được thế giới K-Pop thú vị ra sao và có ý nghĩa như thế nào đối với những người hâm mộ hết lòng theo dõi nền âm nhạc này. Với K-Pop ON! (온), chúng tôi hướng đến việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ K-Pop và trở thành chất xúc tác giúp quảng bá cả những nghệ sĩ K-Pop mới nổi và thành danh toàn cầu, đồng thời giúp kết nối người hâm mộ theo cách chân thực và sáng tạo."

Để chào mừng sự ra mắt này, người hâm mộ K-Pop cũng có thể mong đợi một số lượng lớn các nghệ sĩ K-Pop yêu thích của họ bao gồm NMIXX, BTS, aespa, BLACKPINK, Red Velvet, NCT Dream, SEVENTEEN, ATEEZ và nhiều hơn nữa xuất hiện trên các bảng quảng cáo toàn cầu ở LA, NYC, Hàn Quốc, Indonesia, Philippines, Nhật Bản và Toronto, với nhiều nội dung thú vị hơn nữa trên nền tảng và các kênh truyền thông của Spotify.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập bài đăng trên blog For The Record của Spotify TẠI ĐÂY.

Dữ liệu danh sách phát K-Pop ON! (온) (trước đây được biết đến với tên gọi K-Pop Daebak)

●      Các bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất từ khi ra mắt vào năm 2014

○      DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK

○      FANCY của TWICE

○      DALLA DALLA của ITZY

○      Kill This Love của BLACKPINK

○      SOLO của JENNIE (FROM BLACKPINK)

○      LOVE SCENARIO của iKON

○      Boy with Luv của BTS

○      As if it’s Your Last của BLACKPINK

○      Bad Boy của Red Velvet

●      Các nhóm nhạc nữ hàng đầu trong danh sách từ khi ra mắt vào năm 2014

○      BLACKPINK

○      TWICE

○      Red Velvet

○      ITZY

○      (G)I-DLE

●      Các nhóm nhạc nam hàng đầu trong danh sách từ khi ra mắt vào năm 2014

○      BTS

○      EXO

○      Stray Kids

○      IKON

○      TOMORROW X TOGETHER

●      Bài hát hàng đầu trong danh sách phát mỗi năm kể từ khi ra mắt

○      2017: As if it’s Your Last của BLACKPINK

○      2018: DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK

○      2019: DALLA DALLA của ITZY

○      2020: WANNABE của ITZY

○      2021: Next Level của aespa

●      Số lượt khám phá trung bình hàng tháng *hay còn gọi là lượt người nghe stream nhạc các nghệ sĩ mà họ chưa từng nghe trên Spotify*

○      6 triệu mỗi tháng

○      75 triệu tổng cộng cả năm

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.