Kính chống ánh sáng xanh: Top thương hiệu tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những thương hiệu kính chống ánh sáng xanh tốt nhất hiện nay (cả có độ và không độ) trên thị trường.

- Quảng cáo -

Ngày nay, việc làm việc liên tục với ánh sáng xanh từ màn hình các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, TV… là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hội chứng thị giác màn hình (CVS). Theo các bác sỹ, hội chứng này sẽ khiến người bị cảm thấy khô mỏi mắt, mờ mắt, chảy nước mắt sống.

kính chống ánh sáng xanh

Ngoài ra, nó cũng là căn nguyên của tình trạng rối loạn nhịp sinh học gây khó ngủ, mất ngủ kéo dài. Có nhiều phương pháp để hạn chế tình trạng này và sử dụng kính chống ánh sáng xanh là một trong những giải pháp phổ biến nhất.

Dưới đây TND xin điểm danh những thương hiệu kính chống ánh sáng xanh tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Kính chống ánh sáng xanh Matti

Matti là thương hiệu hàng đầu thị trường khi nói đến các dòng kính chống ánh sáng xanh. Các kết quả kiểm định cho thấy sản phẩm của thương hiệu này có tác dụng bảo vệ mắt tối ưu khi sử dụng máy tính, ngăn ngừa các hội chứng về mắt do ánh sáng xanh gây ra như mỏi mắt, khô mắt, mờ, chảy nước mắt sống.

kính chống ánh sáng xanh

Ngoài ra, những sản phẩm này còn giúp cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa chứng rối loạn nhịp sinh học do tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại vào ban đêm.

Gọng kính sản xuất bằng vật liệu siêu nhẹ TR90, tròng kính được làm từ nhựa an toàn Polycarbonate.

Ngoài ra, kính chống ánh sáng xanh Matti còn được tích hợp công nghệ kiểm soát ánh sáng xanh Blue Control, đây là công nghệ mới nhất giúp lọc hiệu quả hơn, lọc cả tia UV, giữ màu sắc rõ nét hơn, không bị ám vàng so với các sản phẩm cùng loại.

kính chống ánh sáng xanh

Theo thông tin từ website của công ty, sản phẩm của họ được sản xuất theo tiêu chuẩn CE, FDA. Ngoài tính năng chống ánh sáng xanh, kính có thể chống tia UV, hạn chế ánh sáng chói khi lái xe ban đêm, chống va đập tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

Mức giá của kính chống ánh sáng xanh Matti dao động trong khoảng 300 nghìn đồng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm này tại đây.

Kính chống ánh sáng xanh Uniqlo Nhật Bản

kính chống ánh sáng xanh

Uniqlo là một thương hiệu thời trang Nhật Bản nhưng đã trở nên quá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Ngoài quần áo, giày dép, Uniqlo còn cho ra mắt dòng sản phẩm kính chống ánh sáng xanh Uniqlo Combination Computer Glasses Anti Blue Light.

Thông số cơ bản của sản phẩm

  • Vật liệu – nhựa PC
  • Vật liệu tròng – PC
  • Công nghệ lọc anhs áng xanh – Blue Light Reduction. Khả năng lọc 15%
  • Giá bán 14.90$ tương đương khoảng 300.000đ

Kính chống ánh sáng xanh Xiaomi

Kính chống ánh sáng xanh Xiaomi Xiaomi Mijia Pro là một trong số vô vàng sản phẩm thuộc hệ sinh thái đa dạng của Xiaomi. Dòng kính này được một bên thứ 3 là công ty Turok Steinhardt và Roidmi phối hợp sản xuất dưới thương hiệu Xiaomi.

kính chống ánh sáng xanh

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế gọn gàng, thời trang nên phù hợp với giới trẻ. Gọng kính có thể tháo rời ra khỏi kính một cách dễ dàng nhằm thay đổi màu sắc của gọng kính theo nhu cầu của người dùng. Kính cũng bao gồm miếng lót ở hai bên tiếp xúc với sống mũi cũng có thể được tháo rời một cách dễ dàng khi bạn không có nhu cầu sử dụng.

Nếu quan tâm, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Kính chống ánh sáng xanh Owndays PC

Owndays PC là thương hiệu kính chuyên dùng dành cho những người có xu hướng tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, TV, điện thoại di động…Với bộ lọc chuyên sâu, kính sẽ chủ động cắt giảm độ sáng màn hình để giúp mắt đỡ mỏi.

kính chống ánh sáng xanh

Theo nhận xét của nhiều người dùng thì dù lần đầu tiên sử dụng, kính chống ánh sáng xanh Owndays PC vẫn mang tới cho họ cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Vật liệu – Ultem
  • Vật liệu tròng – Polycarbonate
  • Giá bán: không bán trực tuyến

Tròng kính Zeiss DuraVision BlueProtect

kính chống ánh sáng xanh

Zeiss là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm quang học nổi tiếng từ Đức, trong đó có tròng kính mắt chống ánh sáng xanh.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Vật liệu – nhựa High Index Polycarbonate
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh – Blue Control
  • Tính năng – chống ánh sáng xanh, chống tia UV, chống trày xước
  • Giá bán từ 1.300.000đ – 3.700.000đ

Tròng kính Essilor Crizal Prevencia

kính chống ánh sáng xanh

Essilor là sản phẩm nhâu khẩu của Pháp, là thương hiệu hàng đầu về sản xuất các loại tròng kính.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Vật liệu:  High Index Polycarbonate
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh:  Blue Control
  • Tính năng: Chống ánh sáng xanh, tia UV, chống trày xước
  • Giá: Từ 1.200.000đ – 11.600.000đ

Tròng kính chống ánh sáng xanh Hoya Stellify

kính chống ánh sáng xanh

Hoya là thương hiệu nhập khẩu từ Nhật Bản, là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản trong sản xuất mắt kính và thiết bị quang học.

Thông tin cơ bản về sản phẩm

  • Vật liệu – High Index Polycarbonate
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh – Blue Control
  • Tính năng – chống ánh sáng xanh, tia UV, chống trày xước
  • Giá bán ~ 1.300.000đ

Trên đây là những dòng kính chống ánh sáng xanh mà bạn có thể tham khảo để trang bị cho mình một sản phẩm có khả năng bảo vệ đôi mắt trước những tác hại xấu từ việc sử dụng màn hình các thiết bị điện tử thường xuyên. Hy vọng thông tin trên TND có thể giúp ích cho bạn!

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.