'Mang Tết về nhà' năm 2023 tặng 4.156 vé máy bay, vé khứ hồi cho sinh viên, thanh niên, công nhân về quê đón Tết

Sáng ngày 22/11/2022 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức buổi Gặp mặt báo chí chính thức công bố và khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023.

mang tết về nhà 2023

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Trung ương; đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo Suntory PepsiCo Việt Nam; các cơ quan báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương.

Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 xác lập mục tiêu dành tặng 556 vé máy bay khứ hồi (trong đó có 360 vé nội địa và 196 vé quốc tế), 3.600 xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

mang tết về nhà 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí, đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn chia sẻ: “Qua chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mong muốn tiếp tục lan tỏa rộng rãi trong xã hội thông điệp “không để ai bị bỏ lại phía sau” và giá trị cao đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán. Thông qua chương trình sẽ góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, sinh viên tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập, lao động sản xuất; cùng chung tay vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước”.

mang tết về nhà 2023

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam, Ông Đỗ Thái Vương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách đối ngoại và truyền thông Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Động lực của chúng tôi khởi xướng và triển khai chương trình trong nhiều năm qua với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xuất phát từ khát khao được đoàn viên với gia đình nhân dịp Tết âm lịch của những bạn sinh viên và người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn.

Bởi vì đối với người Việt Nam thì thời điểm cuối năm và Tết luôn là thời điểm quan trọng nhất để mọi người sum họp gia đình. Thấu hiểu và mong muốn được chia sẻ cùng những hoàn cảnh cần được giúp đỡ, chúng tôi luôn khuyến khích và hỗ trợ các bạn tìm về và trân quý những giá trị truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Chúng tôi hy vọng cộng đồng xã hội và những tấm lòng vàng sẽ cùng chung tay với chúng tôi trong chương trình rất có ý nghĩa này”.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; hưởng ứng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023).

mang tết về nhà 2023

Đối với chuyến bay quốc tế sẽ tập trung hướng đến đối tượng công dân Việt Nam đang học tập, làm việc tại Nhật Bản có quê tại Việt Nam. Đối với chuyến bay và chuyến ô tô nội địa tập trung hướng đến đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động ở độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh phía Nam như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh có quê tại một số tỉnh, thành ở miền Trung và miền Bắc.

 Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia từ ngày 22/11 đến ngày 25/12 tại website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc điền phiếu Đăng ký tham gia chương trình theo mẫu của Ban Tổ chức được đăng tải trên website của Chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 sẽ tổ chức các hoạt động đồng hành, cụ thể như Cuộc vận động gây quỹ “Mang Tết về nhà” năm 2023 phối hợp thực hiện cùng ví thanh toán điện tử ZaloPay kêu gọi đóng góp từ cộng đồng mua thêm vé xe cho sinh viên, thanh niên công nhân; Chuỗi Mini game “Tết quê hương” được tổ chức trực tuyến tại fanpage “Mang Tết về nhà 2023” lan tỏa thông điệp về ngày tết dân tộc; Cuộc thi clip ngắn “Hành trình về nhà” diễn ra trên nền tảng MXH TikTok; Và Ngày hội “Tết yêu thương” là hoạt động tổ chức gói hơn 5.000 bánh chưng để làm quà tặng cho sinh viên, thanh niên công nhân tham gia chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023.

Cách thức đăng ký: 

  • Bước 1: Truy cập vào https://mangtetvenha.doanthanhnien.vn và chọn mục “Đăng ký ngay”
  • Bước 2: Lựa chọn “Chuyến bay quốc tế” hoặc “Chuyến bay nội địa” hoặc “Chuyến xe nội địa”
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu
  • Bước 4: Lựa chọn hành trình
  • Bước 5: Đính kèm các giấy tờ theo yêu cầu
  • Bước 6: Nhấn gửi hồ sơ (Khi nộp hồ sơ thành công, sẽ nhận được mã QR)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của Chương trình 1900.999.960 hoặc liên hệ các tỉnh, thành đoàn để được hỗ trợ.

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Suntory – Nhật Bản và PepsiCo – Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện nay là công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam phân phối chuỗi 13 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+,…

Hơn 27 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu Đô la Mỹ, với 5 nhà máy sản xuất trên khắp cả nước, cùng với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng, công ty đang tạo việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp và nằm trong top các nhà tuyển dụng được chọn lựa của người lao động Việt Nam theo khảo sát của Anphabe.

Luôn theo đuổi giá trị “Đóng góp lại cho xã hội”, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động cộng đồng ở 3 mảng bao gồm: Bảo vệ Môi trường, Giáo dục – Hỗ trợ thế hệ trẻ, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái – chương trình từ thiện do chính cán bộ công nhân viên công ty thực hiện. Tất cả nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam. 
 
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.

Tech Biz

Những mạng xã hội âm mưu lật đổ Instagram, Twitter

Những mạng xã hội mới nổi như BeReal, Mastodon đang âm thầm chinh phục người dùng và hứa hẹn có thể làm người dùng quên đi những cái tên danh tiếng trong lĩnh vực này như Instagram, Twitter.

Tái khởi động học bổng chính phủ New Zealand Bậc trung học với 45 suất học bổng gần 6 tỷ đồng

Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) công bố tái khởi động chương trình Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (New Zealand Schools Scholarships – NZSS) với các suất học bổng danh giá từ 45 trường trung học hàng đầu New Zealand có tổng giá trị lên đến 5,85 tỷ đồng.

Home Credit triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính toàn diện

Home Credit góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững tại Việt Nam qua chính sách hỗ trợ người dân tiếp cận tài chính an toàn, phù hợp nhu cầu và có trách nhiệm.

Home Credit lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam nhờ chiến lược ESG toàn diện

Tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 ngày 01 tháng 12, Home Credit đã được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững giải thưởng CSI100, sau khi xuất sắc chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình.

Tech How

Cách khắc phục lỗi Google Messages trên Oppo Find N2

Oppo Find N2 bị báo lỗi "yêu cầu thanh toán" khi gửi tin nhắn qua Google Messages, làm sao để khắc phục?

Cách xóa nhanh email chưa đọc trong Gmail

Làm cách nào xóa nhanh email chưa đọc trong ứng dụng Gmail?

Làm sao để chặn tin nhắn rác trên iPhone?

Chặn tin nhắn rác trên iPhone là chủ đề quan tâm của nhiều người dùng khi lần đầu tiên sở hữu sản phẩm này của Aple.

Làm gì nếu iPhone hết dung lượng?

Một ngày bạn phát hiện ra chiếc iPhone sắp hết dung lượng, làm gì đây?