OnePlus 8T 5G rò rỉ: 4  camera, màn hình 120Hz

Thời gian gần đây OnePlus bắt đầu tập trung vào điện thoại thông minh giá rẻ hơn nhưng điều này không có nghĩa họ...

- Quảng cáo -

Thời gian gần đây OnePlus bắt đầu tập trung vào điện thoại thông minh giá rẻ hơn nhưng điều này không có nghĩa họ bỏ quên phân khúc cao cấp. OnePlus 8T có tên mã là ‘Kebab’ vừa rò rỉ một số thông số kỹ thuật là một minh chứng cụ thể nhất cho điều này.

PhoneArena dẫn nguồn tin từ  Android Central đã chia sẻ một số chi tiết chính xung quanh chiếc điện thoại OnePlus 8T có tên mã là ‘Kebab’. Thiết bị này sẽ có màn hình với tốc độ quét lên đến 120 Hz và sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 865+ – một bản nâng cấp của Snapdragon 865 mà chúng ta có thể tìm thấy trên nhiều flagship hiện nay.

Điện thoại OnePlus, OnePlus 8T

Thông số kỹ thuật dự kiến của OnePlus 8T

OnePlus 8 bản tiêu chuẩn sử dụng màn hình 6.55 inch và OnePlus 8T sẽ tiếp tục thừa hưởng yếu tố này. Nhưng để cạnh tranh tốt hơn với các điện thoại thông minh cao cấp khác, tốc độ làm mới 90Hz mượt mà đang được nâng cấp lên 120Hz.

OnePlus cũng đã chọn một bảng điều khiển phẳng hơn một chút (theo những bức ảnh báo chí rò rỉ trong thời gian gần đây). Kết hợp với màn hình phẳng là các góc  được bo tròn, viền có vẻ mỏng hơn một chút và lỗ tròn chứa camera selfie dường như cũng được thu nhỏ lại.

Vẫn chưa có thông tin gì về camera mặt trước, nhưng nguồn tin rò rỉ khẳng định OnePlus 8T sẽ có hệ thống gồm 4 camera ở mặt sau. Hệ thống này bao gồm camera góc siêu rộng 16 MP, một camera macro có độ phân giải 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Một lần nữa, OnePlus sử dụng cảm biến 48 MP cho camera chính. Tuy nhiên, OnePlus sẽ sử dụng cảm biến mới có kích thước lớn hơn nhằm mang tới những hình ảnh đẹp hơn cho người dùng so với OnePlus 8 đời đầu.

Đối với các thông số kỹ thuật còn lại, OnePlus 8T được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 865+ cùng với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Theo truyền thống gần đây của OnePlus, OnePlus 8T có thể còn nhiều tùy chọn cấu hình bộ nhớ khác nữa.

OnePlus 8T nhiều khả năng sẽ lên kệ với phiên bản Android 11 mới nhất của Google và giao diện người dùng OxygenOS 11. Điều này không có gì ngạc nhiên khi hàng năm OnePlus luôn phát hành những chiếc flagship của mình với phiên bản mới nhất của hệ điều hành do Google phát triển.

Điện thoại OnePlus, OnePlus 8T

OnePlus được cho là có kế hoạch ra mắt OnePlus 8T vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Đây là mốc thời gian mà năm ngoái One Plus 7T được ra mắt. Ngày phát hành chính xác vẫn chưa được cung cấp, nhưng nó sẽ sớm xảy ra sau khi ra mắt.

Trước đó, có thông tin cho rằng OxygenOS 11 sẽ từ bỏ thiết kế Android gốc. Nghĩa là giao diện người dùng này sẽ được OnePlus tùy biến nhiều hơn để người dùng có thể sử dụng bằng một tay dễ dàng và thêm vào nhiều tính năng hấp dẫn mà Android gốc không có.

Vì vậy, nhiều khả năng OnePlus 8T sẽ là cơ hội để OnePlus trình làng ý tưởng thiết kế giao diện người dùng mới nhất của mình.

Các thiết bị tầm trung gần đây như OnePlus Nord vẫn sử dụng giao diện người dùng cũ gần bản Android gốc do Google cung cấp.

Trước thông tin này, các fan của OnePlus có 2 luồng ý kiến, một số tỏ ra hào hứng với ý tưởng mới. Trong khi đó, số khác lo lắng trải nghiệm sẽ không còn mượt mà nữa khi nhiều yếu tố mới được tùy biến và đưa vào hệ điều hành.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.