12 thiết bị của Samsung giành giải thưởng Sản phẩm xanh của năm

Samsung vừa thông báo rằng 12 sản phẩm của họ đã giành được giải thưởng "Sản phẩm xanh của năm" (Green Product of the...

- Quảng cáo -

Samsung vừa thông báo rằng 12 sản phẩm của họ đã giành được giải thưởng "Sản phẩm xanh của năm" (Green Product of the Year) tại Hàn Quốc.

Theo Sammobile, với việc có 12 sản phẩm được trao giải, Samsung trở thành công ty giành được nhiều giải thưởng nhất trong một năm từ trước đến nay nhờ vào các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Sự kiện "Korea Green Product of the Year" được tổ chức hàng năm tại Hàn Quốc bởi tổ chức phi lợi nhuận "Green Purchasing Network".

Samsung, Sản phẩm xanh, Green Product of the Year, Hàn Quốc, Năng lượng sạch, Tiết kiệm năng lượng

Giải thưởng này sẽ hướng đến các sản phẩm có sử dụng các công nghệ, giải pháp hoặc vật liệu có tính thân thiện với môi trường: ví dụ như vật liệu tái chế, vật liệu thay thế ít gây ô nhiễm môi trường, sử dụng AI để kiểm soát lượng khí thải…

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã nhận được giải thưởng "Green Product of the Year 10 Award" giành cho công ty có 10 năm liên tục có sản phẩm được trao giải.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho nỗ lực của công ty trong nhiều năm qua nhằm tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm xanh, ít gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến môi trường.

Danh sách các sản phẩm của Samsung nhận được giải thưởng:

  1. Bespoke Dishwasher (máy rửa bát Bespoke)
  2. Bespoke Refrigerator (Tủ lạnh Bespoke)
  3. Direct Fire Oven (lò nướng trực tiếp)
  4. Galaxy Book Flex
  5. Galaxy S20 series (Galaxy S20, Galaxy S20+, and Galaxy S20 Ultra)
  6. Grande AI Dryer (Máy sấy Grande AI)
  7. Grande AI Washing Machine (Máy giặt Grande AI)
  8. Mufeng Air Conditioning Gallery
  9. SH650 Monitor (Màn hình SH650)
  10. The Plate Induction Cooker (bếp từ)
  11. The Serif 49-inch TV (TV Serif 49 inch)
  12. Wind-Free Air Conditioner (Máy điều hòa không khí)

Máy rửa bát Bespoke và Tủ lạnh Bespoke là một trong những sản phẩm có hiệu quả sử dụng điện năng tối ưu thuộc hàng top ở Hàn Quốc.

Lò nướng trực tiếp và bếp cảm ứng đĩa cũng được trao giải do hiệu quả sử dụng điện. Galaxy Book Flex nhận được giải thưởng do pin của nó có tuổi thọ cao hơn gấp ba lần so với pin tiêu chuẩn của máy tính xách tay. Kết quả là Samsung hạn chế được 110.000 tấn carbon dioxide được thải ra môi trường trong vòng 5 năm.

Samsung đã giảm đáng kể việc sử dụng nhựa trong đóng gói điện thoại thông minh của mình, bao gồm cả dòng Galaxy S20. Họ đã thay thế nhựa bằng loại giấy được chứng nhận bởi Hội đồng Quản lý Rừng (FSC) – nó được đánh giá là một vật liệu thân thiện với môi trường.

Samsung, Sản phẩm xanh, Green Product of the Year, Hàn Quốc, Năng lượng sạch, Tiết kiệm năng lượng

Công ty cũng đã sử dụng nhựa tái chế để sản xuất bộ sạc nhanh cho điện thoại thông minh Galaxy S20. Máy sấy và máy giặt Grande AI tối ưu hóa quá trình sấy và giặt bằng cách sử dụng AI, giúp tiết kiệm điện và thời gian.

Bao bì TV Serif được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường và nó có thể được biến thành nhiều vật phẩm khác nhau để trang trí nhà cửa.

Samsung cũng thông báo rằng họ đã đạt được mục tiêu giảm 250 triệu tấn khí thải tích lũy bằng cách giảm 270 triệu tấn khí thải nhà kính từ năm 2009 đến năm 2019.

Ngoài ra, trong những năm gần đây, Samsung cùng với nhiều công ty như Apple, Google, Microsoft… đã đi tiên phong trong việc tăng cường sử dụng các nguồn năng lượng xanh cho các hoạt động thường nhật cũng như sản xuất. Công ty Hàn Quốc đã tham gia vào nhiều nỗ lực nằm giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính cho Trái đất.

 

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.