Đánh giá Oppo Reno 4: Có nên mua hay không?

Gần đây, Oppo tiếp tục gây chú ý tại thị trường Việt Nam khi tung ra bộ đôi Oppo Reno 4 và Reno 4...

- Quảng cáo -

Gần đây, Oppo tiếp tục gây chú ý tại thị trường Việt Nam khi tung ra bộ đôi Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro với nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, phiên bản Reno4 Pro đã thoát ly hoàn toàn triết lí thiết kế từ các thiết bị tiền nhiệm.

oppo reno4, đánh giá oppo reno4

Vậy Oppo Reno 4 có thực sự đáng để bạn phải "móc hầu bao" nâng cấp hay không? Trong bài viết này, Tech News Daily sẽ mổ xẻ một số điểm nhấn của chiếc điện thoại Trung Quốc này, để xem Oppo Reno 4 có nên xuống tiền mua hay không nhé!

Xem thêm: Realme X7 và Realme X7 Pro ra mắt

Đánh giá Oppo Reno 4: Có nên mua hay không?

Trước hết, Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro được Oppo định hình cho phân khúc tầm trung cận cao cấp. Chính vì vậy, hãng điện thoại Trung Quốc đã mang đến khá nhiều thay đổi cho bộ đôi smartphone mới của mình so với các thiết bị tiền nhiệm.

oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4

Thiết kế Oppo Reno 4

Mặt lưng điện thoại Oppo Reno 4 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính với bề mặt tương đối nhám nên có khả năng chống bám vân tay tốt, đồng thời hạn chế trầy xước.

Là thương hiệu hứa đến đối tượng người dùng trẻ, nên dễ hiểu khi Oppo lựa chọn thiết kế sản phẩm với tông màu sáng, trẻ trung, giàu cá tính.

Bên cạnh biến thể màu xanh mang dấu ấn thương hiệu, Oppo còn tung ra nhiều tùy chọn màu sắc khác cho Oppo Reno 4 Series để phù hợp với sở thích của nhiều người.

Đánh giá chi tiết Oppo Reno 4

Cả 2 mặt của Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla 6 cùng khung viền kim loại tạo ra cảm giác cao cấp.

Có thể nói, cảm giác khi cầm Oppo Reno4 trên tay "bao phê" so với nhiều thiết bị cùng phân khúc, thậm chí là so với cả một số flagship trên thị trường.

oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4
Thiết kế đẹp, mặt lưng được hoàn thiện sang trọng

Dù là dòng sản phẩm cận cao cấp nhưng Oppo vẫn quyết định trang bị cho Oppo Reno4 tấm nền AMOLED với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động.

Màn hình của thiết bị có kích thước 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixels). Theo nhận xét của nhiều người dùng đã sử dụng qua Oppo Reno 4 thì màn hình này đủ cho nhu cầu xem phim, chơi game thông thường.

Điểm đáng tiếc nhất của Oppo Reno 4 là màn hình của nó vẫn sử dụng tốc độ quét tiêu chuẩn 60Hz thay vì 90Hz như trên bản Pro.

Đánh giá chi tiết Oppo Reno 4

Phần đục lỗ trên màn hình bao gồm 1 camera selfie và 1 cảm biến AI được tối ưu hóa khá nhỏ.

Thiết kế này không chiếm quá nhiều diện tích gây khó chịu cho người dùng. Một số người cho rằng phần viền dưới màn hình vẫn còn khá dày, giá mà nó mỏng hơn 1 chút nữa thì hoàn hảo.

oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4
Màn hình AMOLED, camera selfie nốt ruồi, cảm biến vân tay dưới màn hình thời thượng

Hệ thống camera Oppo Reno 4 khá ổn, trọng tâm là ảnh selfie

camera oppo reno4

Oppo Reno 4 trang bị tổng cộng 6 camera, 4 camera sau và 2 camera trước, cụ thể:

Hệ thống camera sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 48 MP.
  • Camera góc rộng: Độ phân giải 8 MP.
  • Camera macro: Độ phân giải 2 MP.
  • Camera phụ: Độ phân giải 2 MP.

Hệ thống camera trước:

  • Camera selfie: Độ phân giải 32 MP.
  • Cảm biến AI: Độ phân giải 2 MP.
oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4
Ảnh: Thủ Thuật Công Nghệ

Oppo Reno 4 là lựa chọn khá hoàn hảo cho những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh, đặc biệt là ảnh selfie. Chất ảnh "tự sướng" của Oppo Reno 4 đủ "ảo diệu" để bạn có được những shoot ảnh khiến bạn bè phải trầm trồ khi chia sẻ trên mạng xã hội.

camera oppo reno4

Có thể nói, Oppo vẫn là một thương hiệu được người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ đánh giá cao về tính năng của camera selfie. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có ai soán ngôi của "vua selfie" Oppo.

Oppo mang đến cho hệ thống camera của Reno4 tính năng Color AI Portrait đang rất hot hiện nay.

oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4
Ảnh: Thủ Thuật Công Nghệ

Cơ chế của nó là tách một lớp filter trắng đen cho phông nền, màu sắc của chủ thể sẽ trở nên nổi bật hơn, giúp bạn có những bức ảnh hay cả thước phim rất khác biệt và đặc trưng. Tính năng này được thiết lập cho cả camera trước và sau của Oppo Reno4 Series.

Chế độ chụp chân dung AI Portrait bằng camera sau của Reno4 Series (Nguồn: Công nghệ Việt).

Ngoài ra, hệ thống camera của Reno4 cũng có thể xử lí các hiệu ứng như quay siêu chậm, tính năng chống rung khi quay video.

oppo reno 4, đánh giá oppo reno 4, có nên mua oppo reno 4, điện thoại oppo reno 4
Ảnh: Thủ Thuật Công Nghệ

Nhìn chung, camera của Oppo Reno 4 có khả năng cho chất lượng ảnh tốt, màu sắc sắc nét, có nhiều tính năng, hiệu ứng hấp dẫn đủ cho nhu cầu chơi vlog, lưu giữ hình ảnh làm kỷ niệm. Với một chiếc điện thoại cận cao cấp thì như vầy là quá tốt rồi.

Cấu hình Oppo Reno 4 có thể "chiến tốt" mọi tựa game khó nhằn

Oppo Reno 4 được trang bị con chip Snapdragon 765G hiệu năng bứt phá mạnh mẽ của Qualcomm. Nó bao gồm các nhân Kryo 475 với 1 nhân có tốc độ xung nhịp 2.4 GHz, 1 nhân 2.2 GHz và 6 nhân 1.8 GHz kết hợp với đồ họa Adreno 620.

chip Snapdragon 765G, oppo reno4,

Với con chip này, Oppo Reno4 không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà con chip của nó còn được bổ sung một số tính năng của Snapdragon Elite Gaming giúp nó tập trung tối đa vào game. Vì vậy, các game thủ hãy yên tâm khi chiến game của Oppo Reno4 mà không cần lo nghĩ quá nhiều về mặt hiệu năng.

Sạc nhanh, pin đến 4000 mAh

Một trong những tính năng "thời thượng" của Oppo Reno 4 là hỗ trợ sạc nhanh 65W (gấp đôi công suất sạc 30W của Reno3).

Máy cũng được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn (4000 mAh). Như vậy, Reno4 dư sức giúp bạn vượt qua một ngày làm việc và giải trí mà không lo cạn pin.

Đánh giá chi tiết Oppo Reno 4

Có nên mua Oppo Reno 4 hay không?

So với Reno3 thì Oppo Reno4 là một bản nâng cấp lớn về mặt hiệu năng. Máy được trang bị con chip Snapdragon 765G thiên về game của Qualcomm, hỗ trợ sạc nhanh 65W và màn hình AMOLED 6.43 inch hiển thị hình ảnh sắc nét.

Nhìn chung, Oppo Reno4 là một lựa chọn đáng được cân nhắc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung nhưng có nhiều tính năng cao cấp.

Với việc hỗ trợ 5G, bạn có thể tận dụng tốc độ mạng không dây siêu tốc này khi nó được triển khai rộng rãi ở Việt Nam trong thời gian tới.

Giá Oppo Reno4 bao nhiêu? Nên mua Oppo Reno 4 ở đâu?

Hiện tại, hệ thống kinh doanh điện thoai Di Động Việt đang niêm yết phiên bản Oppo Reno 4 (8GB/128GB) với giá 6,99 triệu đồng, thấp hơn mức 8,4 triệu đồng được công bố ban đầu.

Trong khi đó, Thế Giới Di Động đang bán phiên bản Oppo Reno 4 giá 8,49 triệu đồng và Reno 4 Pro với giá 11,99 triệu đồng.

Oppo reno4 tgdd, giá oppo reno4 bao nhiêu
Giá điện thoại Oppo Reno4 tại Thế Giới Di Động. Cập nhật ngày 5/9/2020.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm hiểu thêm mức giá ở các cửa hàng được Oppo ủy nhiệm gần nơi mình sinh sống để tìm ra nơi có mức giá bán Oppo Reno4 tối ưu nhất.

Riêng các chương trình khuyến mãi mỗi hệ thống cửa hàng khác nhau nên các bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Cám ơn bạn đã đọc hết bài đánh giá điện thoai Oppo Reno 4 của mình. Hy vọng nó giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn mua một chiếc điện thoại như ý. Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, vui lòng chia sẻ cho mọi người cùng xem.

Bên cạnh đó, Tech News Daily cũng có Fanpage chính thức tại facebook.com/technewsdaily.vn, rất mong bạn ghé qua ủng hộ và like cho mình nhé! Xin cám ơn rất nhiều.!

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.