Top ứng dụng tốt nhất năm 2020 trên các nền tảng của Apple

Wakeout là ứng dụng tốt nhất trên iPhone năm 2020. Trong khi đó, hạng mục "iPad App of the Year" thuộc về Zoom.Theo GSMArena,...

- Quảng cáo -

Wakeout là ứng dụng tốt nhất trên iPhone năm 2020. Trong khi đó, hạng mục "iPad App of the Year" thuộc về Zoom.

Theo GSMArena, năm 2020 sắp kết thúc và Apple vừa công bố 15 ứng dụng và game tốt nhất trên các nền tảng của mình. Giải thưởng "iPhone App of the Year" thuộc về Wakeout – một nền tảng giúp tất cả những người đang phải ở nhà do dịch bệnh luôn hoạt động.

Làm việc và học tập tại nhà cũng mang về một giải thưởng "iPad App of the Year" cho ứng dụng Zoom.

Top ứng dụng tốt nhất, Ứng dụng tốt nhất trên nền tảng Apple, Ứng dụng tốt nhất trên iPhone, Ứng dụng tốt nhất trên iPad

Ở hạng mục Trò chơi, Genshin Impact từ miHoYo đã trở thành ""iPhone Game of the Year". Trong khi đó, Legends of Runeterra của Riot giành giải thưởng trên nền tảng iPad.

Một hạng mục khác là Apple TV, nơi Disney+ giành giải cho ứng dụng hay nhất, trong khi Dandara Trials of Fear là trò chơi hay nhất.

Top ứng dụng tốt nhất, Ứng dụng tốt nhất trên nền tảng Apple, Ứng dụng tốt nhất trên iPhone, Ứng dụng tốt nhất trên iPad

Apple cũng nêu bật một số xu hướng ứng dụng trong năm qua. Các nhà phát triển tập trung vào các ứng dụng chăm sóc sức khỏe, với Shine nhắm vào sức khỏe tâm thần. Explain Everything Whiteboardlà một công cụ để giáo viên "sáng tạo lại trải nghiệm trong lớp học" – đây là một công cụ cộng tác dựa trên đám mây, nơi các nhóm sinh viên có thể làm việc cùng nhau trong các dự án ngay cả khi mọi người ở nhà.

Pokemon Go đã chứng kiến ​​sự gia tăng sử dụng khi mọi người đi chơi hàng ngày. Trong khi đó, ứng dụng ShareTheMeal của Tổ chức lương thực Liên Hiệp quốc đã mang lại 87 triệu bữa ăn cho trẻ em trên toàn thế giới.

Top ứng dụng tốt nhất, Ứng dụng tốt nhất trên nền tảng Apple, Ứng dụng tốt nhất trên iPhone, Ứng dụng tốt nhất trên iPad

Để kỷ niệm những thành tựu này, lần đầu tiên Apple đã mang đến một giải thưởng vật lý, lấy cảm hứng từ biểu tượng App Store. Nó có logo ở mặt trước, khắc tên của người chiến thắng ở mặt sau và Apple cho biết nó được làm bằng nhôm tái chế 100%.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các ứng dụng nhận được giải thưởng tại đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.