Hyundai Kona 2021 ra mắt bản nâng cấp facelift

Hyundai Kona 2021 bản facelift nâng cấp giữa vòng đời vừa mới ra mắt ở Hàn Quốc. Mẫu xe SUV hạng B của hãng ô tô Hàn Quốc tập trung thay đổi những chi tiết nhỏ, còn lại tổng thể không có gì khác so với đời trước.

- Quảng cáo -

Hyundai Kona 2021 bản facelift nâng cấp giữa vòng đời vừa mới ra mắt ở Hàn Quốc. Mẫu xe SUV hạng B của hãng ô tô Hàn Quốc tập trung thay đổi những chi tiết nhỏ, còn lại tổng thể không có gì khác so với đời trước.

Sau khi ra mắt, Hyundai Kona 2021 sẽ đến tay người dùng tại thị trường châu Âu vào cuối năm nay. Giá Hyundai Kona 2021 dự kiến sẽ khoảng từ 20.400 USD – 29.450 USD, tức khoảng 472 – 682 triệu đồng.

Hyundai Kona 2021
Hyundai Kona 2021. Ảnh: Carsguide

Hyundai Kona 2021 có gì mới so với đời trước?

Thiết kế

Hyundai Kona 2021

Trên thực tế, Hyundai Kona 2021 không có quá nhiều cải tiến mới mẻ, chủ yếu sự thay đổi tập trung vào các chi tiết nhỏ.

Cụ thể, hệ thống đèn LED ban ngày trên Kona 2021 được thiết kế lại. Cản trước đặt thấp hơn, vân bên trong lưới tản nhiệt cũng khác và ốp gầm nhìn có vẻ cứng cáp, chắc chắn hơn đời cũ.

Hyundai Kona 2021
Hyundai Kona 2021 có thay đổi một số thiết kế phía trước. Ảnh: NetCarShow

Biến thể thể thao Kona 2021 N Line được thiết kế bắt mắt và nổi bật hơn bản thông thường nhờ vào cản trước mới, mâm xe 18 inch, cản sau màu đen có khe khuyếch tán N. Bánh xe có ốp vòm cũng được sơn cùng màu với nội thất của xe.

Hyundai Kona 2021 N Line
Thiết kế nổi bật của bản thể thao Hyundai Kona 2021 N Line.

Động cơ

Về động cơ trên Hyundai Kona 2021, tuỳ vào các phiên bản mà có sự thay đổi.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Kona 2021 sử dụng động cơ T-GDI Smartstream 1.6L có công suất 194 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh.

Huyndai Kona 2021 bản động cơ chạy dầu diesel sử dụng động cơ diesel Smartstream 1.6L. Động cơ này được tích hợp công nghệ hybrid hạng nhẹ 48 V, sản sinh công suất 134 mã lực. Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp 6iMT và hệ dẫn động 4 bánh.

Còn vởi Huyndai Kona 2021 phiên bản động cơ xăng, hãng xe Hàn Quốc trang bị động cơ T-GDI Smartstream 1.0L cho ra công suất 118 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Nếu lựa chọn phiên bản hybrid nhẹ 48 V, hộp số đi kèm sẽ là loại 6iMT.

Hyundai Kona 2021

Nội thất

Nội thất bên trong Huyndai Kona 2021 đươc trang bị bảngđồng hồ kỹ thuật số kèm hệ thống giải trí trung tâm lớn 10,25 inch, có tính năng chia đôi màn hình.

Hệ thống đèn nội thất cũng được cập nhật với chất liệu mới và nhiều tuỳ chọn màu sắc hơn.

nội thất Hyundai Kona 2021

Tính năng an toàn

Hyundai Kona 2021

Hyundai Kona 2021 cùng với gói gói an toàn SmartSense Active Safety giúp nâng cao độ an toàn cho lái xe.

Gói SmartSense Active Safety có các hỗ trợ lái xe an toàn như tránh va chạm ở điểm mù, cảnh báo trước va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop/Go. Hệ thống an toàn SmartSense Active Safety cũng hỗ trợ xe giữ làn, cảnh báo giới hạn tốc độ khi xe đang chạy quá nhanh.

Hyundai Kona 2021

Đặc biệt, gói an toàn còn bao gồm cả tính năng Safety Exit Warning. Tính năng Safety Exit Warning trên Kona 2021 giúp nhận biết người dùng rời khỏi xe và tự động đóng cửa khi khi phát hiện có phương tiện từ phía sau.

Hyundai Kona 2021

Giá bán Kona 2021 facelift sẽ khoảng từ 472 – 682 triệu đồng ở thị trường châu Âu. Chưa rõ Kona 2021 có về Việt Nam không và nếu về thì mức giá ở Việt Nam như thế nào.

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.