OnePlus chính thức trình làng OnePlus Ace 2 Pro

OnePlus đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone OnePlus Ace 2 Pro với khả năng sạc nhanh 150W và bộ nhớ RAM lên đến 24 GB.

- Quảng cáo -

Sự kiện ra mắt của OnePlus Ace 2 Pro đã diễn ra vào hôm nay với hàng loạt thông số kỹ thuật hấp dẫn, bao gồm RAM lớn tới 24 GB, khả năng sạc siêu nhanh 150W cùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu giải pháp làm mát rộng đến hơn 10.000 mm2 nhờ vào cấu trúc thiết kế tiên tiến của buồng hơi do OnePlus sáng tạo.

Mặt trước của OnePlus Ace 2 Pro được trang bị màn hình AMOLED 10 bit kích thước 6,74 inch với độ phân giải 2772 x 1240 pixel. Màn hình này hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120 Hz và có thể đạt độ sáng tối đa 1.600 nits trong một số tình huống cụ thể. Nó cũng đem đến độ phủ màu 100% DCI-P3 và 100% sRGB, cùng tính năng Always-On Display, với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 93,9%.

OnePlus Ace 2 Pro, điện thoại OnePlus

Mặc dù vi xử lý Qualcomm Snapdragon không phải là mới trong dòng sản phẩm OnePlus, tuy nhiên nó đã được cải tiến so với phiên bản Ace 2. Cải tiến này giúp tăng cường hiệu suất của CPU và GPU đồng thời giảm lượng điện tiêu thụ của chúng. Vi xử lý này được kết hợp với RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 4.0, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của thiết bị.

Buồng hơi của OnePlus Ace 2 Pro nay đã được trang bị tản nhiệt tuần hoàn kép, mở rộng diện tích lên đến 9.140 mm vuông. Bản nâng cấp này bao gồm nhiều lớp vật liệu dẫn nhiệt như than chì và gel nhiệt, giúp tản nhiệt hiệu quả hơn và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong thiết bị.

OnePlus Ace 2 Pro, điện thoại OnePlus

Cả thiết bị được xây dựng bằng kim loại để hỗ trợ sóng, một thiết kế đã khá quen thuộc. Tuy nhiên, Ace 2 Pro còn có ít nhất 15 thành phần khác nhau hoạt động như các ăng-ten, cùng với cải tiến phần mềm để cải thiện tính ổn định của kết nối Wi-Fi. Hơn nữa, ít nhất có 100 trò chơi hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz.

Trong phần camera, OnePlus Ace 2 Pro không đặt quá nhiều trọng điểm. Máy trang bị camera chính 50 MP với PDAF và OIS, cùng camera góc siêu rộng 8 MP và camera chụp macro 2 MP ở phía sau. Ở mặt trước, máy được trang bị cảm biến 16 MP của Samsung với khẩu độ f/2.4.

OnePlus Ace 2 Pro, điện thoại OnePlus

Thay vào đó, OnePlus đã chọn tăng cường khả năng sạc của thiết bị. Tốc độ sạc 150W đã không còn mới lạ với OnePlus, do Ace Pro cũng đã hỗ trợ tốc độ sạc tương tự. Tuy nhiên, con số này vẫn ấn tượng đối với thế giới smartphone. Điện thoại cũng có khả năng sạc nhanh bằng bất kỳ bộ chuyển đổi PD nào có sẵn với tốc độ 45W.

OnePlus Ace 2 Pro, điện thoại OnePlus

OnePlus Ace 2 Pro trang bị chip quản lý năng lượng SuperVOOC S, kiểm soát màn hình, tốc độ sạc và nhiệt độ, đồng thời đảm bảo "bảo vệ sạc lâu dài". Hệ điều hành trên thiết bị chạy Color OS 3.1 dựa trên phiên bản Android 13.

OnePlus Ace 2 Pro có hai tùy chọn màu sắc - Xanh Cực Quang và Xám Titan. Giá xuất phát của phiên bản 12/256 GB là 410 USD. Phiên bản 16/512 GB có giá 465 USD, và những người yêu thích trò chơi Genshin Impact còn có thể mua phiên bản hộp đựng đặc biệt với giá thêm 27 USD. Phiên bản mạnh mẽ với RAM 24 GB và dung lượng lưu trữ 1 TB có giá 550 USD.

OnePlus Ace 2 Pro, điện thoại OnePlus

Nhiều fan hâm mộ của OnePlus hi vọng hãng sẽ phát hành phiên bản quốc tế của chiếc điện thoại này trong thời gian tới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.