Anker ra mắt đế cắm sạc dự phòng PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock là một đế cắm sạc dự phòng giúp bạn thực hiện một số chức năng khác ngoài việc cấp nguồn cho nhiều thiết bị.

- Quảng cáo -

Nhà sản xuất thiết bị ngoại vi di động và máy tính Trung Quốc Anker vừa tiết lộ một phụ kiện sạc khác được thiết kế để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Thiết bị có tên PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock.

Theo Gizmochina, PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock là một đế cắm sạc dự phòng giúp bạn thực hiện một số chức năng khác ngoài việc cấp nguồn cho nhiều thiết bị.

Xem thêm: Đánh giá sạc dự phòng Energizer UE15032PQ 15000 mAh

đế cắm sạc dự phòng, đế cắm sạc dự phòng Anker, sạc dự phòng, sạc dự phòng Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock
Đế cắm sạc dự phòng Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

Đế cắm sạc dự phòng Anker này có giá 899 nhân dân tệ (131 USD – tương đương 3 triệu đồng). Sản phẩm hiện đang được bán ra ở Trung Quốc thông qua Taobao.

Đồng thời, đế cắm sạc dự phòng mới của Anker cũng được niêm yết trên Amazon, một dấu hiệu cho thấy nó sẽ được bán ở Mỹ. Tuy nhiên, mức giá Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock vẫn chưa được tiết lộ.

Đế cắm Anker 12 trong 1 sử dụng thiết kế dọc, được trang bị các cổng kết nối micrô, khe cắm thẻ nhớ SD/MicroSD, cổng USB-C 3.1, 2 cổng USB-A, cổng HDMI 2.0 và DP 1.4, đầu vào PC và giao diện đầu ra, một cổng mạng gigabit.

sạc dự phòng Anker, sạc dự phòng Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

Với tổng số 12 cổng, giờ đây bạn có khả năng thực hiện bất cứ điều gì với máy tính hoặc máy tính xách tay của mình. Từ sạc tốc độ cao đến màn hình đa phương tiện độ nét cao, truyền dữ liệu cực nhanh đến đầu ra âm thanh rõ ràng như "pha lê" — PowerExpand có thể làm được tất cả.

Thiết bị tương thích với USB-C Power Delivery để cung cấp khả năng sạc tốc độ cao lên đến 45W. Nó cũng cho phép người dùng truyền phim, ảnh và nhạc với tốc độ lên đến 5 Gbps thông qua ba cổng USB-A.

Ngoài ra còn có các khe cắm thẻ nhớ SD và microSD hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng thẻ SD để truy cập liền mạch vào ảnh và các tệp phương tiện khác.

Xem thêm: Motorola Razr 2020 sẽ có pin 2.633mAh và sạc nhanh hơn

đế cắm sạc dự phòng, đế cắm sạc dự phòng Anker, sạc dự phòng, sạc dự phòng Anker PowerExpand 12-in-1 USB-C PD Media Dock

Bên cạnh đó, có một cổng DisplayPort và HDMI tích hợp cho phép người dùng kết nối với nhiều màn hình cùng lúc để có trải nghiệm dễ dàng và hiệu quả hơn. Điều này phụ thuộc vào thiết bị chủ có hỗ trợ Power Delivery và DisplayPort Alt Mode hoặc USB-C 3.1 (thế hệ 1 hoặc 2) hay không.

Đế đi kèm bộ sạc tường 60W, cáp USB 2.0 và cáp USB 3.1. Nó tương thích với macOS, Windows, iPadOS, Linux OS và Chrome OS. Thật kỳ lạ, không có hệ điều hành Android trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ.

Xem thêm: Phone 12 sẽ hỗ trợ sạc không dây 12W?

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.