Amazon tăng giá dịch vụ Amazon Music Unlimited

Học Apple, Amazon cũng tăng giá dịch vụ nhạc trực tuyến Amazon Music Unlimited.

- Quảng cáo -

Giá của dịch vụ phát nhạc trực tuyến Amazon Music Unlimited tăng tại Mỹ và Anh kể từ ngày 1 tháng 2. Công ty cho biết người dùng Mỹ hiện trả 10,99 USD/tháng để đăng ký Amazon Music Unlimited (tăng từ 9,99 đô la trước đây), trong khi người nghe ở Vương quốc Anh hiện sẽ trả 10,99 bảng Anh (tăng từ 9,99 bảng Anh). Gói dành cho sinh viên cũng tăng từ $4,99 (£4,99) lên $5,99 (£5,99).

Amazon Music Unlimited, dịch vụ phát nhạc trực tuyến

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Midia, Amazon Music có khoảng 13,3% số người đăng ký nghe nhạc trên thế giới, đứng sau Apple Music với 13,7% và Spotify với 30,5% tính đến giữa năm 2022.

Về việc tăng giá dịch vụ âm nhạc, Amazon cho biết: “Để mang đến cho bạn nhiều nội dung và tính năng hơn nữa, chúng tôi đang cập nhật giá của các gói Amazon Music Unlimited chọn lọc”. Việc tăng giá này phù hợp với mức giá mà đối thủ cạnh tranh Apple đã công bố vào tháng 10 năm ngoái, khi họ cho biết sẽ tăng giá Apple Music từ 9,99 đô la lên 10,99 đô la một tháng. Trong khi đó, Spotify vẫn có giá tiêu chuẩn là 9,99 đô la một tháng — mức giá mà Billboard lưu ý là vẫn nhất quán kể từ khi ra mắt tại Mỹ vào năm 2011.

Amazon Music Unlimited cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào 100 triệu bài hát ở chất lượng CD lossless và “hàng triệu” bài hát ở chất lượng lossless.

Amazon Music Unlimited, dịch vụ phát nhạc trực tuyến

Mặc dù Spotify đã không tăng giá trong hơn một thập kỷ tại Mỹ nhưng việc điều chỉnh tăng giá có thể không còn xa nữa. Trong báo cáo tài chính năm ngoái, Billboard lưu ý rằng Giám đốc điều hành Daniel Ek của dịch vụ này tiết lộ rằng họ đang có ý định tăng giá tại Mỹ.

Việc tăng giá diễn ra sau khi giá cổ phiếu của Amazon giảm mạnh, từ gần 170 đô la vào tháng 3 năm ngoái xuống dưới 100 đô la ngày hôm nay. Công ty hiện đang nỗ lực cắt giảm chi phí, bao gồm cả một đợt sa thải lớn sẽ ảnh hưởng đến khoảng 18.000 nhân viên của họ gần đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.