Có nhiều cách để chèn thông tin liên hệ (contact information) vào Word. Đơn giản nhất có lẽ là thêm nút Address Book vào Quick Access Toolbar.
Vậy chúng ta làm điều này như thế nào?
Thêm nút Address Book vào Quick Access Toolbar
Để thêm nút, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên trong Quick Access Toolbar. Biểu tượng này mở ra một trình đơn thả xuống cho phép bạn tùy chỉnh Quick Access Toolbar.
Chọn "More Commands" từ danh sách các tùy chọn có sẵn.
Nhấp vào "Quick Access Toolbar" từ thanh bên ở bên trái, sau đó chọn "Commands Not in the Ribbon" từ "Choose Commands From" từ menu xổ xuống.
Nhấp vào "Address Book" và sau đó nhấp vào nút "Add" để thêm nó vào Quick Access Toolbar.
Nhấp vào "OK" để thêm nút Address Book.
Chèn Contacts từ Your Address Book vào tài liệu Word
Để chèn một địa chỉ liên hệ, hãy đặt con trỏ vào vị trí bạn muốn thêm thông tin liên hệ. Sau đó, từ Quick Access Toolbar, nhấp vào biểu tượng "Address Book" mà bạn đã thêm.
Tên liên hệ sẽ xuất hiện. Trong trường hợp này chúng ta có 1 liên hệ duy nhất là "Test Contact". Nhấp vào liên hệ mà bạn muốn thêm, sau đó nhấp vào nút "OK".
Sau khi hoàn tất, bất kỳ thông tin nào bạn có cho người liên hệ sẽ xuất hiện trong tài liệu. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào mức độ kỹ lưỡng của bạn trong việc tạo liên hệ. Đối với một số người, nó sẽ là tên và địa chỉ email. Những người khác sẽ nhận được địa chỉ, số điện thoại và những thứ tương tự. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn thêm khi tạo một liên hệ mới (hoặc chỉnh sửa nó sau này).
Đọc thêm:
Chuyển file ảnh sang Word với Newocr