Gojek đổi tên từ GoViet: Sẽ ra sao ở thị trường Việt Nam?

Sau khi chuyển từ GoViet sang Gojek, màu áo và logo của các tài xế cũng được thay đổi với tông màu chủ đạo là xanh và đen.

- Quảng cáo -

Đầu tháng 8 (ngày 5/8) vừa qua, Gojek (trước đây là GoViet) đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Kể từ ngày 5/8, người dùng Việt Nam sau khi tải App Gojek về thiết bị di động của mình đã có thể đăng nhập và sử dụng các dịch vụ cơ bản của nền tảng này như: (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood).

Xem thêm: Cách đăng ký để trở thành đối tác của Gojek

Gojek

Ứng dụng Gojek hỗ trợ cho cả 2 nền tảng di động lớn nhất hiện nay là iOSAndroid.

Trước đó, hồi tháng 7 năm nay, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek. Đây là chiến lược mới nhằm phát triển lâu dài và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn tại thị trường Việt Nam.

Theo số liệu thống kê trong tháng 8/2020 vừa qua, Gojek có hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

Con số này vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới vì nhu cầu thực chất của thị trường gọi xe, giao hàng, thức ăn… ở Việt Nam vẫn còn rất lớn.

Hơn nữa, Gojek cũng sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước để cạnh tranh với các đối thủ như Now, Grab…

Gojek

Ông Phùng Tuấn Đức, tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, cho biết: "Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet.

Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới".

Hiện tại, ngoài Việt Nam, người dùng cũng có thể truy cập Gojek tại nhiều quốc gia khác như Indonesia và Singapore.

Theo ghi nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngay từ sau khi ra mắt, Gojek đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng cũng như hàng trăm nghìn đối tác tài xế, nhà hàng.

Do là một cái tên mới trên thị trường nên Gojek cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 60% hoặc mua 1 tặng 1… để thu hút người dùng trong nước.

Gojek

Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ của Gojek đã đánh giá tài xế Gojek có sự phục vụ khá tận tình và chuyên nghiệp.

Tiêu chí an toàn luôn được các bác tài đặt lên hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, những ưu đãi khi chuyển từ ứng dụng GoViet sang Gojek cũng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Sau khi chuyển từ GoViet sang Gojek, màu áo và logo của các tài xế cũng được thay đổi với tông màu chủ đạo là xanh và đen.

Ứng dụng Gojek cũng kịp thời bổ sung nhiều tính năng thú vị như cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình, bạn bè để đảm bảo sự an toàn.

Ngoài ra, khách hàng cũng đồng thời được đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc. Điều này khá tiện lợi cho nhu cầu của nhiều người.

Những cải tiến và thay đổi của Gojek so với thời còn là GoViet nhằm hướng đến việc phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các tài xế đối tác Gojek cũng có thêm niềm tin, thu nhập tốt hơn để ổn định cuộc sống. Có thể nói, Gojek đã thổi một làn gió mới vào thị trường ứng dụng gọi xe, đặt hàng…ở Việt Nam.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.