Đầu tháng 8 (ngày 5/8) vừa qua, Gojek (trước đây là GoViet) đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.
Kể từ ngày 5/8, người dùng Việt Nam sau khi tải App Gojek về thiết bị di động của mình đã có thể đăng nhập và sử dụng các dịch vụ cơ bản của nền tảng này như: (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood).
Xem thêm: Cách đăng ký để trở thành đối tác của Gojek
Ứng dụng Gojek hỗ trợ cho cả 2 nền tảng di động lớn nhất hiện nay là iOS và Android.
Trước đó, hồi tháng 7 năm nay, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek. Đây là chiến lược mới nhằm phát triển lâu dài và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn tại thị trường Việt Nam.
Theo số liệu thống kê trong tháng 8/2020 vừa qua, Gojek có hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Con số này vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới vì nhu cầu thực chất của thị trường gọi xe, giao hàng, thức ăn… ở Việt Nam vẫn còn rất lớn.
Hơn nữa, Gojek cũng sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều tỉnh thành khác trong cả nước để cạnh tranh với các đối thủ như Now, Grab…
Ông Phùng Tuấn Đức, tổng giám đốc của Gojek Việt Nam, cho biết: "Không chỉ thay đổi thương hiệu, chúng tôi còn ra mắt một ứng dụng hoàn toàn mới, giúp chúng tôi tăng tốc nhanh hơn những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được dưới cái tên GoViet.
Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới".
Hiện tại, ngoài Việt Nam, người dùng cũng có thể truy cập Gojek tại nhiều quốc gia khác như Indonesia và Singapore.
Theo ghi nhận tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ngay từ sau khi ra mắt, Gojek đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng cũng như hàng trăm nghìn đối tác tài xế, nhà hàng.
Do là một cái tên mới trên thị trường nên Gojek cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn lên đến 60% hoặc mua 1 tặng 1… để thu hút người dùng trong nước.
Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ của Gojek đã đánh giá tài xế Gojek có sự phục vụ khá tận tình và chuyên nghiệp.
Tiêu chí an toàn luôn được các bác tài đặt lên hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, những ưu đãi khi chuyển từ ứng dụng GoViet sang Gojek cũng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.
Sau khi chuyển từ GoViet sang Gojek, màu áo và logo của các tài xế cũng được thay đổi với tông màu chủ đạo là xanh và đen.
Ứng dụng Gojek cũng kịp thời bổ sung nhiều tính năng thú vị như cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình, bạn bè để đảm bảo sự an toàn.
Ngoài ra, khách hàng cũng đồng thời được đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc. Điều này khá tiện lợi cho nhu cầu của nhiều người.
Những cải tiến và thay đổi của Gojek so với thời còn là GoViet nhằm hướng đến việc phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các tài xế đối tác Gojek cũng có thêm niềm tin, thu nhập tốt hơn để ổn định cuộc sống. Có thể nói, Gojek đã thổi một làn gió mới vào thị trường ứng dụng gọi xe, đặt hàng…ở Việt Nam.