Red Magic 6S Pro ra mắt: Snapdragon 888+, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz

Red Magic 6S Pro ra mắt vừa chính thức ra mắt với Snapdragon 888+, cải thiện khả năng làm mát và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, Red Magic 6S Pro đã ra mắt với chipset mới, cải thiện khả năng làm mát và điều khiển cảm ứng nhanh hơn. Không có mẫu 6S thông thường xuất hiện trong lần ra mắt này.

Red Magic 6S Pro

Red Magic 6S Pro sử dụng vi xử lí Snapdragon 888+ với lõi Cortex-X1 lên đến 2,995 GHz, tăng từ 2,84 GHz trên chipset gốc được sử dụng trong Red Magic 6 Pro.

Red Magic đã phát triển hệ thống làm mát ICE 7.0. So với phiên bản 6.0 được sử dụng trên 6 Pro, phiên bản này bổ sung Phase Change Materials (PCM). Chúng giống như một pin nhiệt – chúng lưu trữ nhiệt khi nó được tạo ra và giải phóng nó từ từ sau đó. Điều này thậm chí sẽ làm giảm nhiệt độ tăng đột biến do bùng nổ các hoạt động tính toán.

Red Magic 6S Pro

Để quản lý nhiệt lâu dài, có quạt làm mát hoạt động, quay ở tốc độ 20.000 vòng/phút giống như trên 6 Pro. So với các loại quạt 18.000 vòng/phút trước đó, tốc độ cao hơn giúp tăng lượng không khí lên 30% và áp suất không khí lên 35%. Máy sử dụng lớp vỏ kim loại để làm giảm tiếng ồn của quạt làm mát xuống 40%.

Dòng 6 ban đầu có Red Magic 6 Pro trong suốt như một phiên bản đặc biệt. Với 6S Pro, mặt sau trong suốt có sẵn nhưng chỉ với 1 tùy chọn cấu hình. Nếu lựa chọn phiên bản này, quạt làm mát sẽ có bốn đèn LED RGB để thêm phần tinh tế. Đường màu trong suốt này được gọi là "Ghost". Tùy chọn khác là màu đen, bỏ qua các đèn LED (vì chúng không thể nhìn thấy từ bên ngoài).

Red Magic 6S Pro

Red Magic 6S Pro đi kèm với màn hình AMOLED 6,8 inch với độ phân giải 1.080 x 2.400 px. Đây là một bảng điều khiển 8 bit với độ phủ 100% của DCI-P3. Nó đạt đỉnh ở độ sáng 700 nits và hỗ trợ tính năng làm mờ DC để hoạt động không bị nhấp nháy. Màn hình được bảo vệ bởi Gorilla Glass.

Red Magic 6S Pro

Giống như trước đây, bảng điều khiển có tốc độ làm mới 165 Hz (với các chế độ 120, 90 và 60 Hz). Điểm mới là tốc độ lấy mẫu cảm ứng đã tăng lên mức 720 Hz. Để so sánh, 6 Pro cung cấp tốc độ lấy mẫu cảm ứng 500 Hz cho một ngón tay và 360 Hz cho nhiều ngón tay. 6S Pro có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720 Hz khi tương tác bằng nhiều ngón tay.

Cảm biến vân tay dưới màn hình có thể phát hiện nhịp tim. Đây không phải là một tính năng về sức khỏe mà nó làm cho việc đánh lừa cảm biến trở nên khó khăn hơn. Và nó cũng nhanh như chớp với thời gian phản hồi là 100 mili giây.

Snapdragon 888+ cũng xử lý kết nối 5G – với tốc độ tải xuống 7,5 Gbps và tải lên 3.0 Gbps khi đang di chuyển. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6.

Red Magic 6S Pro

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Red Magic 6S Pro có pin 5.050 mAh trên model quốc tế với hỗ trợ sạc 66W. Tuy nhiên, lưu ý rằng nó chỉ đi kèm với bộ sạc 30W trong hộp. Bạn có thể mua riêng bộ sạc 66W  và sạc đầy 0-100% trong 65 phút.

Ở Trung Quốc, điện thoại có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc 120W. Chế độ cho phép bạn cắm nguồn mà không cần sạc pin (điều này làm giảm nhiệt lượng tỏa ra).

Red Magic 6S Pro

Phần còn lại giống như trên mẫu 6 Pro. Có camera chính 64 MP ở mặt sau cùng với mô-đun siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu. Máy ảnh mặt trước có cảm biến 8 MP. Điện thoại đi kèm với hệ điều hành RedMagic 4.0, dựa trên Android 11.

Cổng USB-C có dây cho tốc độ 3.0 và hỗ trợ DisplayPort nếu bạn muốn kết nối với màn hình ngoài. Có giắc cắm tai nghe 3,5 mm cho âm thanh không có độ trễ. Ngoài ra còn có Bluetooth 5.1 nếu bạn muốn kết nối không dây.

Red Magic 6S Pro

Red Magic 6S Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu với hai cấu hình: 12/128 GB màu Eclipse Black và 16/256 GB trong suốt.

Trong khi đó, phiên bản Trung Quốc có giá 620 USD cho cấu hình 8/128 GB và gần 1000 USD cho bản 18/512 GB.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.