Top những đôi sneaker đón Tết Giáp Thìn thu hút sự chú ý

Năm mới Giáp Thìn đang đến gần, các thương hiệu thời trang cao cấp đã đồng loạt trình làng những mẫu sneaker đặc biệt để chào đón dịp lễ hội này. Với thiết kế bắt mắt, mang đậm không khí Tết Nguyên đán, những đôi giày này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.

- Quảng cáo -

Bottega Veneta: Sắc màu rực rỡ

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Bộ sưu tập capsule đón Tết Âm lịch của nhà mốt Bottega Veneta bao gồm các mẫu giày Orbit thấp cổ màu sắc rực rỡ. Bảng màu tươi sáng mang không khí lễ hội là điểm nhấn đáng chú ý của dòng giày thể thao này. Bottega Veneta không bổ sung nhiều chi tiết liên quan đến năm mới Giáp Thìn để người dùng có thể sử dụng quanh năm, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Burberry: Màu đỏ may mắn

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Trình làng bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn, nhà mốt Burberry đem đến đôi giày đỏ rực chất liệu dệt kim. Đỏ cũng là tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập capsule Tết Nguyên đán của thương hiệu, đại diện cho may mắn, an khang thịnh vượng. Hoạ tiết caro nổi tiếng của thương hiệu cũng được ứng dụng trên đôi giày. Chỉ cần diện trang phục đơn giản, người mặc vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ đôi sneaker ấn tượng. Phần đế cao su gia tăng sự chắc chắn, bền bỉ cho đôi giày thể thao.

Tory Burch: Linh vật Giáp Thìn

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Tory Burch đem đến 3 mẫu giày màu be đón năm mới Âm lịch. Đôi giày thể thao Good Luck in logo thương hiệu và hình ảnh đám mây. Những đám mây giúp các tín đồ thời trang liên tưởng đến bầu trời rộng lớn - nơi những chú rồng bay lượn. Loạt chi tiết này cũng xuất hiện trên đôi Ladybug của nhà mốt. Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều outfit giúp đôi giày này khó lỗi mốt, dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Nếu người mặc muốn hoạ tiết linh vật Giáp Thìn xuất hiện rõ ràng, ấn tượng hơn, Tory Burch giới thiệu đôi giày bệt in hình chú rồng hoạt hình ngộ nghĩnh. Chi tiết đặc biệt này được làm bằng da, gắn lên mũi giày, trở thành điểm nhấn cho tổng thể outfit đón năm mới.

Moncler: Vẻ đẹp rực rỡ

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Trailgrip là dòng giày thể thao nổi tiếng của nhãn hàng Moncler. Phần đế cao su chắc chắn được thiết kế để đi bộ đường dài, leo núi, phù hợp với nhiều địa hình. Để hưởng ứng không khí đón năm mới Âm lịch, thương hiệu thay đổi màu sắc và một số chi tiết của mẫu giày này, đem đến phiên bản tươi sáng, rực rỡ, tràn ngập không khí lễ hội. Đế màu hồng với các chi tiết gợi liên tưởng đến vảy rồng là điểm nhấn của mẫu giày này. Chi tiết đuôi rồng xuất hiện ở mũi giày thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Chỉ với một số điểm nhấn “nhỏ nhưng có võ”, đôi Trailgrip phiên bản Tết Nguyên đán nhanh chóng chinh phục giới mộ điệu.

Golden Goose: Nghệ thuật vẽ tay

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Thương hiệu thời trang cao cấp Golden Goose tiếp tục phát huy thế mạnh với dòng sản phẩm xa xỉ. 2 mẫu sneaker Ball Star và Super-Star phiên bản giới hạn được trình làng, thỏa mãn sự mong đợi của giới mộ điệu. Hình ảnh muôn thú, hoa cỏ và linh vật chú rồng được vẽ tay tỉ mỉ trên từng mẫu giày. Nhà sản xuất cho biết những hình tượng này đều được lấy ý tưởng từ văn hoá Trung Quốc.

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Golden Goose cũng nhanh chóng đón đầu xu hướng, ứng dụng màu Peach Fuzz (hồng đào) được Pantone lựa chọn là màu của năm 2024 vào thiết kế mới. Mẫu giày này vì thế trở thành điểm sáng của lĩnh vực sneaker đầu năm nay.

Geox: Thời trang đường phố

Sneaker, Tết Giáp Thìn, rực rỡ, bắt mắt

Thương hiệu Geox đến từ Ý quyết định “chơi lớn” khi kết hợp với tổ chức thiết kế The Flying Hawk Studio (Hong Kong) để trình làng bộ sưu tập giày cho năm mới Giáp Thìn. Hình ảnh những chú rồng uy nghiêm và logo Geox dạng graffiti được vẽ tay trên mẫu sneaker trắng. Đôi giày này được đánh giá là đặc biệt phù hợp với thời trang đường phố.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.