Cách đây 3 ngày, Pixar đã công bố trailer đầu tiên của Lightyear. Đây là phần ngoại truyện của thương hiệu hoạt hình ăn khách Toy Story. Và chỉ 24 giờ sau khi có mặt trên internet, video này đã cán mốc 83 triệu lượt xem.
Con số này cao hơn hẳn so với các bộ phim ăn khách trước đây của Pixar (sau 24 giờ phát hành đầu tiên). Cụ thể, Toy Story 4 với 62 triệu lượt, Soul là 32 triệu lượt và Luca thu hút 28 triệu người.
Hiện tại, Lightyear là bộ phim hoạt hình của Pixar có lượng người xem trailer trong 24 tiếng đầu tiên cao thứ hai lịch sử, sau có lượng người xem trailer trong 24 tiếng đầu tiên cao thứ hai lịch sử.
Chỉ 1 thời gian ngắn, từ khóa Lightyear nhanh chóng trở nên phổ biến trên mạng Twitter. Các từ khóa Chris Evans, Toy Story và câu khẩu hiệu "To Infinity and Beyond" cũng bắt đầu trở thành đề tài bình luận, chia sẻ của các fan.