Vidnami Review 2020: Phần mềm làm video trên nền web nhiều tính năng

Bài đánh giá chi tiết phần mềm làm video Vidnami dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về ứng dụng tạo, chỉnh sửa, biên tập video đang 'hot' này.

- Quảng cáo -

Bài đánh giá chi tiết phần mềm làm video Vidami dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về ứng dụng video maker đang ‘hot’ này.

Vidnami là phần mềm làm video không chỉ sử dụng dễ dàng, tạo video nhanh chóng mà bạn cũng chả cần quá chuyên sâu về mặt kỹ thuật.

Dưới đây là một số đánh giá Vidnami, mời các bạn tham khảo.

vidnami review, phần mềm làm video, đánh giá Vidnami, tech news daily

Vidnami (trước đây là Content Samurai) là gì?

Vidnami là một nền tảng sản xuất video trực tuyến với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo (AI). Nó phân tích văn bản đã nhập và tự động chọn hình ảnh/video clip có liên quan cho phép người dùng nhanh chóng tạo video chuyên nghiệp.

Điều đáng nói là khi sử dụng Vidnami, người dùng không cần phải có kiến thức chuyên sâu về video hay kỹ thuật dựng phim, làm video phức tạp.

Vidnami, Phần mềm làm video,
Phần mềm làm video Vidnami giúp bạn nhanh chóng tạo ra các video hấp dẫn mà không cần có nhiều kỹ năng chuyên môn.

Nội dung bằng văn bản (như các bài đăng trên blog) có thể được sắp xếp lại một cách trực quan hơn. Nhờ vậy, video được tạo ra bằng phần mềm này giúp giữ chân người xem lâu hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion rates).

Vidnami có một giao diện khá là trực quan. Phần mềm có cách tiếp cận từng bước, giúp tiết kiệm thời gian cần thiết để làm video cho những người mới bắt đầu. Những thách thức liên quan đến công nghệ đều bị loại bỏ khi sử dụng Vidnami.

Bạn thậm chí không cần phải hiển thị khuôn mặt hoặc sử dụng giọng nói của chính mình. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng tính năng Giọng nói tự động của công cụ. Đây là một ứng dụng nền web, vì vậy bạn không cần tải xuống và cài đặt bất cứ thứ gì trên máy tính của mình.

Tìm hiểu nhanh lịch sử phát triển của Vidnami

Vidnami được giới thiệu ra thị trường với tên gọi Content Samurai vào năm 2015. Kể từ đó, phần mềm làm video trên nền web này được nhà phát hành cập nhật khá thường xuyên.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami
Vidnami được biết đến trước đây với tên gọi Content Samurai.

Vào tháng 5 năm 2020, công cụ này đã đổi tên thành Vidnami. Content Samurai là một cái tên rất dài, khó đánh vần và nó không thực sự giống như một nền tảng tạo video.

Tên gọi Vidnami là từ ghép của từ "video" và "Nami", từ tiếng Nhật có nghĩa là "sóng". Mục tiêu đằng sau sự kết hợp từ này là truyền tải ý tưởng tạo ra một làn sóng ảnh hưởng tích cực trên thế giới thông qua video.

Ai đã tạo ra Vidnami?

Vidnami được tạo ra bởi Noble Samurai, một công ty phần mềm từ Úc. Công ty này chuyên phát triển các ứng dụng tiên tiến để giúp các nhà tiếp thị internet tối đa hóa thành công tiếp thị trực tuyến của họ.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Noble Samurai được xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Họ đã mang đến nhiều sản phẩm như Market Samurai (một trong những công cụ nghiên cứu thị trường và từ khóa đầu tiên), Question Samurai và Vidsy.

Vidnami không dành cho ai?

Vidnami rất tuyệt nhưng nó không dành cho tất cả mọi người. Nếu thuộc 1 trong những trường hợp sau, có lẽ công cụ này không phải sinh ra dành cho bạn.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

  1. Nhà tiếp thị với ngân sách thấp nhất

Không phải ai cũng đủ khả năng trả 47 USD (hoặc 35 USD theo chương trình giảm giá 25% mới nhất của Vidnami) hàng tháng cho một công cụ tạo video.

  1. Nhà tiếp thị nội dung thông thường

Nếu bạn là người chỉ thực hiện tiếp thị nội dung một vài lần trong tháng, việc chi tiền cho một phần mềm cần được sử dụng thường xuyên là không cần thiết.

  1. Những người muốn chỉnh sửa toàn bộ video

Vidnami không phải là một phần mềm cho phép bạn làm mọi thứ khi chỉnh sửa video. Nếu có ý định này, bạn nên nghiên cứu một giải pháp tạo video chuyên biệt khác.

  1. Chuyên gia chỉnh sửa video giàu kinh nghiệm

Bạn có kỹ năng chỉnh sửa video nâng cao và sở hữu phần mềm chỉnh sửa video đắt tiền? Trong trường hợp đó, Vidnami có lẽ không dành cho bạn.

Vidnami có phù hợp với bạn không?

Nếu không nằm trong các trường hợp trên, liệu tôi có hoàn toàn phù hợp với Vidnami không?

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Hãy kiểm tra các tình huống dưới đây:

  1. Những người muốn thêm video vào chiến lược của họ mà không tốn quá nhiều tiền

Vidnami dành cho những người muốn đưa ra chiến lược tiếp thị video nhưng không đủ khả năng hoặc không sẵn sàng chi hàng nghìn đô la để thực hiện.

  1. Những người không hiểu biết về công nghệ, những người thừa nhận tầm quan trọng của video và coi trọng thời gian của họ

Nếu bạn hiểu video mạnh mẽ như thế nào và đang tìm kiếm một công cụ tạo video dễ sử dụng. Ngoài ra, nó phải giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại kết quả thì Vidnami là một lựa chọn tuyệt vời.

  1. Những người đang tìm cách cải thiện nội dung của họ với mục tiêu tiếp cận nhiều đối tượng hơn

Công cụ video của Noble Samurai phù hợp với tất cả mọi người tập trung vào việc cải thiện chiến lược nội dung của họ.

Về cơ bản, đó là những người muốn: 1) Làm phong phú các bài đăng trên blog của mình bằng video. 2) Sử dụng một loại phương tiện hấp dẫn hơn. 3) Thực hiện định hướng lại nội dung bằng cách chuyển nội dung bằng văn bản của họ thành video.

  1. Các nhà tiếp thị, người viết blog và những người có ảnh hưởng nhằm tạo ra các video nhanh chóng và tuyệt đẹp

Bất kỳ ai muốn tạo nhanh các video chuyên nghiệp thuộc bất kỳ hình thức nào sẽ thấy công cụ này thật tuyệt vời.

Từ video bán hàng đến quảng cáo video trên mạng xã hội, từ video của người có ảnh hưởng đến video đào tạo/khóa học trực tuyến… Đây là những gì Vidnami có thể giúp bạn tạo ra.

  1. Những người làm SEO muốn xây dựng các backlink tự nhiên

Thêm một video thú vị, hấp dẫn (như những video mà Vidnami cho phép bạn tạo) vào nội dung của bạn có thể làm nó hấp dẫn hơn.

Nó giúp bạn liên kết đến các trang web khác tự nhiên hơn. Trang càng nhận được nhiều backlink thì càng có nhiều sức mạnh SEO. Và với sức mạnh SEO nhiều hơn… giúp tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Nếu làm SEO, tất nhiên bạn biết điều này có ý nghĩa gì phải không?

  1. Những người nhút nhát hoặc quan tâm đến quyền riêng tư muốn đặt cược vào video

Những người không muốn hiển thị khuôn mặt của mình trước camera hoặc chia sẻ giọng nói của họ một cách công khai, những người nhút nhát hoặc những người quan tâm đến quyền riêng tư nhưng vẫn đặt cược vào video có thể lựa chọn Vidnami.

Chỉ cần kiểm tra các tính năng của Vidnami để tìm hiểu cách thực hiện.

Vì sao bạn không nên để bị bỏ lại phía sau?

Trong một thế giới kỹ thuật số ngày càng nhiều, sự tương tác của người tiêu dùng và người dùng với các công ty và thương hiệu cá nhân đang thay đổi. Và video là một công cụ đang dẫn đầu để thực hiện điều này.

Nhận thức được thực tế, những gã khổng lồ như Google (mua Youtube với giá 1,65 tỷ USD), Facebook (đặt cược lớn vào video xã hội) và Amazon (tung ra Prime Video) đã nhanh chóng thay đổi hướng tới phương tiện này.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Đây là lý do tại sao video ngày càng trở nên quan trọng:

  1. Video có mức độ chia sẻ và mức độ tương tác cao

Trên Facebook, video được chia sẻ nhiều hơn hai lần so với các bài báo hoặc hình ảnh. Trên Twitter, video được chia sẻ nhiều hơn sáu lần so với ảnh và ba lần so với GIF.

Khi bạn thêm phụ đề vào quảng cáo video của mình trên Facebook, điều đó thường sẽ tăng 12% thời gian xem. So với một bức ảnh, video có organic reach cao hơn 135% trên Facebook.

  1. Video truyền tải thông điệp tốt hơn và nhanh hơn

Theo tính toán của James McQuivey (VP Analyst, Forrester Research), cần 1,8 triệu từ ở dạng văn bản thuần túy để truyền tải cùng một lượng thông tin phong phú và kết nối cảm xúc có thể đạt được chỉ từ một phút video.

  1. Video tăng chuyển đổi

Phương tiện này là một trong những cách hiệu quả nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Tám trong số mười người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng mua một sản phẩm hoặc dịch vụ hơn sau khi xem video giải thích về nó.

  1. Video thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập web hơn (web traffic)

Nội dung video thu hút lượng truy cập nhiều hơn 300% so với bất kỳ loại nào khác.

Một nghiên cứu của CISCO cho biết nó sẽ chiếm hơn 3/4 lưu lượng truy cập internet trong tương lai gần.

  1. Video giúp cải thiện SEO

Nếu được thực hiện đúng, việc nhúng video có thể cải thiện SEO của trang vì nó sẽ góp phần làm giảm tỷ lệ thoát của trang đó và cải thiện thời gian trên trang web.

Cả hai đều là yếu tố xếp hạng quan trọng. Nó sẽ khiến thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm tăng lên.

  1. Mọi người đều có thể truy cập video

Các cá nhân đang giành chiến thắng trong cuộc đua thu hút sự chú ý của công chúng trước những tổ chức có ngân sách lớn. Không cần phải sản xuất lớn hoặc chi nhiều tiền để thuê các nhà quay phim chuyên nghiệp. Vidnami đủ sức tạo cho bạn một video chất lượng tốt, miễn sao ý tưởng của bạn đủ thú vị.

Không phải mọi thứ đều màu hồng

Cho dù bạn là một blogger, người có ảnh hưởng, nhà tiếp thị hay chủ doanh nghiệp, nếu bạn là người hướng tới thành công, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Chắc chắn, đó không phải là tương lai màu hồng cho tất cả. Có thể có một số thách thức trên đường đi.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Chẳng hạn như:

  • Bạn không có thời gian để tự làm video.
  • Bạn không đủ khả năng hoặc không thích việc biên tập video bên ngoài.
  • Thật khó để tạo video hấp dẫn hoặc bạn không biết cách thực hiện.
  • Bạn không sở hữu thiết bị ghi âm và nó siêu đắt.
  • Các chi tiết kỹ thuật quá khó khăn với bạn.
  • Bạn không cảm thấy thoải mái khi thể hiện khuôn mặt của mình trước camera hoặc thậm chí khi sử dụng giọng nói của mình.

Bạn đã thấy video và tiếp thị video mạnh mẽ như thế nào. Hơn nữa, nó có thể thay đổi hoàn toàn những gì bạn làm.

Bạn rất muốn đạt được điều đó, nhưng có một số chướng ngại vật đang cản bước bạn.

Giá như có một giải pháp…

May mắn thay là có. Có những công cụ có thể dễ dàng hơn trong quá trình tạo video nhờ một phần mềm video hiệu quả.

Vidnami là số ít trong danh sách này. Toàn bộ quá trình tạo video sẽ dễ dàng hơn với Vidnami.

Đây là cách Vidnami giúp bạn vượt qua thử thách

  1. Vidnami cho phép bạn tạo video nhanh

Nếu thời gian là tiền bạc, thì lãng phí thời gian chính là lãng phí tiền bạc.

Nếu nội dung video có nhiều lợi thế và là một cơ hội tuyệt vời như vậy, thì bạn tạo ra nó càng nhanh càng tốt. Thêm vào đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận dụng nó.

Vidnami có thể giúp bạn tạo ra video một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

  1. Vidnami siêu đơn giản và không cần thiết bị ghi âm đắt tiền

Bạn thực sự không cần ngân sách lớn để thuê dịch vụ biên tập video hoặc thiết bị ghi âm đắt tiền.

Vidnami là một công cụ dễ sử dụng, bạn có thể tự tạo video của mình từ đầu đến cuối. Thậm chí, bạn không cần phải sở hữu micrô hoặc webcam.

  1. Tạo video hấp dẫn bằng Vidnami đơn giản như chọn một mẫu có sẵn

Để tạo video hấp dẫn, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng một trong nhiều mẫu video đi kèm của Vidnami.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Chọn một mẫu. Cá nhân hóa video theo ý thích của bạn. Chỉ vậy thôi.

Bạn không biết cách tạo video hấp dẫn? Không vấn đề gì.

Bằng cách kết hợp các từ (văn bản đã nhập của bạn) với các công cụ hỗ trợ trực quan (hình ảnh chuyển động và video clip), các video được tạo bằng Vidnami đi vào cốt lõi của sự tương tác và thu hút sự chú ý của con người.

Làm sao? Vì về cơ bản đó là cách bộ não của chúng ta kết nối với nhau.

Nghiên cứu của nhà lý thuyết phát triển trẻ em Linda Kreger Silverman nói rằng 25% dân số chỉ tư duy bằng lời nói, dưới 30% sử dụng mạnh mẽ tư duy hình ảnh và 45% chúng ta sử dụng cả hai cách suy nghĩ.

Tuy nhiên, không phải tất cả video bạn tạo đều cần phải là video lan truyền hoặc video hấp dẫn. Bạn cũng có thể thu hút sự chú ý của mọi người bằng các loại video khác, chẳng hạn như video hướng dẫn hoặc thông tin thuần túy.

  1. Vidnami giúp bạn có thể tạo video ngay cả khi bạn ngại ngùng hay muốn giữ quyền riêng tư của mình

Cho dù bạn không muốn hiển thị khuôn mặt của mình trước máy ảnh hay thậm chí sử dụng giọng nói của mình vì bất cứ lý do gì, cách Vidnami hoạt động đã giúp bạn che đậy mọi thứ về mình.

Nền tảng tạo video của Noble Samurai sử dụng văn bản, hình ảnh, video clip, âm thanh và âm nhạc để tạo ra những video bắt mắt. Và bạn không cần để lộ khuôn mặt hoặc giọng nói của mình 1 cách công khai.

Ý tôi là, bạn có thể, nếu bạn muốn. Nhưng bạn không cần phải làm vậy.

Bên cạnh hàng triệu hình ảnh và video clip mà bạn có thể sử dụng thay thế, Vidnami còn có AutoVoice. Một tính năng sẽ đọc to các kịch bản cho bạn – bạn có thể chọn từ nhiều giọng nói và trọng âm khác nhau – và nó nghe thật tuyệt vời.

Tiếp thị Video (Video Marketing) là gì?

Tiếp thị video là một loại hình tiếp thị nội dung; một kỹ thuật tiếp thị trong đó các cá nhân hoặc doanh nghiệp (nhỏ hoặc lớn) tạo video ngắn về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của họ hoặc các chủ đề cụ thể khác.

Các tính năng của Vidnami: Có gì bên trong?

Những người ở Noble Samurai đang nỗ lực không ngừng để cải thiện Vidnami. Các tính năng mới đang được bổ sung khá thường xuyên.

Tóm tắt nhanh về những tính năng Vidnami

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Tính năng chính của Vidnami là trí tuệ nhân tạo tiên tiến của nền tảng có thể đọc và hiểu bất kỳ văn bản nào bạn nhập. Sau đó, nó sẽ nhanh chóng chọn các hình ảnh hoặc video clip có liên quan để minh họa cho các từ của bạn.

Quá trình đơn lẻ này giúp giảm đáng kể thời gian bạn thường mất để tạo một video tương tự trên bất kỳ phần mềm biên tập video đắt tiền nào.

Chất lượng Full HD 1080p & Kích thước Video khác nhau

Vidnami cho phép bạn tạo video độ nét cao ở độ phân giải 1080p và ở các kích thước khác nhau.Mục đích là để phù hợp với định dạng video được đề xuất trên mạng xã hội của bạn (ví dụ: định dạng vuông và dọc).

Nhiều mẫu video

Sử dụng mẫu để tạo video Vidnami của bạn là tùy chọn, nhưng chúng thực sự đẩy nhanh tiến độ.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Có hơn 100 mẫu video chuyên nghiệp cho YouTube, Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v. Chúng được chia thành những nhóm như:

Video nội dung (có thể dựa dựa trên các bài đăng trên blog).

  • Video đào tạo/khóa học trực tuyến.
  • Video bán hàng.
  • Video về nhân vật.
  • Video quảng cáo.

Khả năng là vô hạn: bạn có thể tự do tạo mọi thứ, từ video tiếp thị mang tính địa phương đến video trên mạng xã hội.

Theme tùy chỉnh đầy đủ

Bạn cũng có thể tự do tạo chủ đề (thame) của riêng mình. Bạn cũng có thể thêm biểu trưng và hình mờ thương hiệu của riêng bạn, bao gồm hình nền thú vị và các kết cấu khác nhau.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Người dùng cũng có thể cá nhân hóa phông chữ và màu sắc để làm cho video phù hợp hơn với giao diện của công ty hoặc trang web của họ.

Tích hợp các phương tiện truyền thông miễn phí

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Vidnami thực sự cung cấp hàng triệu phương tiện có thể tái sử dụng miễn phí (có bản quyền) mà bạn có thể thêm vào video của mình. Cụ thể:

  • 125.000 music playback từ Videoblocks.
  • Hơn 790.000 video clip từ Videoblocks.
  • 112.000.000 hình ảnh chất lượng cao.

Bên cạnh tất cả các phương tiện tích hợp này, bạn cũng có tùy chọn tải lên các bản nhạc, video clip và hình ảnh của riêng mình.

AutoVoice giúp tạo giọng đọc video tự động

Trong khi sản xuất video, bạn có thể ghi âm giọng nói của chính mình hoặc tải lên bản ghi âm trước.

Hoặc, bạn hãy sử dụng AutoVoice để chuyển ngay văn bản của bạn thành giọng nói. Đây thực sự thú vị dành cho những người không thích sử dụng giọng nói của mình.

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

AutoVoice cung cấp hàng chục giọng nói nam và nữ khác nhau với giọng từ Úc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ cho bạn lựa chọn.

Nó hoàn toàn không giống như một con rô bốt đang đọc. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ đọc của chúng theo ý thích của mình sao cho nó tự nhiên nhất.

Tất nhiên, hiện không có các ngôn ngữ như tiếng Việt để bạn làm các video đọc lời bình bằng tiếng Việt. Mình sẽ giới thiệu công cụ tạo voice tự động tiếng Việt trong một bài viết khác nhé.

Tạo video không giới hạn

Không giống như một số dịch vụ đăng ký phần mềm dựa trên web có giới hạn sử dụng hàng ngày/hàng tháng, phần mềm làm video Vidnami cho phép bạn tạo bao nhiêu video tùy thích. Không có giới hạn về những gì bạn có thể làm với công cụ này.

Cộng đồng riêng tư

Vidnami cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một cộng đồng riêng tư trên Facebook. Đây là nơi bạn học hỏi từ những người dùng khác, hỏi họ về mẹo hoặc ý kiến của họ về video bạn tạo và hơn thế nữa.

Ưu và nhược điểm của Vidnami

Những ưu, nhược điểm sau thi đánh giá chi tiết Vidnami:

Những điều bạn có thể thích ở Vidnami:

  • Giao diện sạch sẽ và trực quan.
  • Sử dụng đơn giản và nhanh chóng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm chỉnh sửa video trước.
  • Video có thể được tùy chỉnh hoàn toàn theo ý thích của bạn.
  • Có sẵn thư viện khổng lồ về các phương tiện miễn phí bản quyền có thể tái sử dụng.
  • Nhanh chóng chuyển bài viết thành video chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Thường xuyên cập nhật các tính năng mới và nhiều phương tiện được tích hợp sẵn hơn.
  • Tính năng thoại tự động nghe có vẻ tuyệt vời và đi kèm với nhiều tùy chọn.
  • Không cần tải xuống hoặc cài đặt – đây là một công cụ dựa trên web và sẽ hoạt động trên mọi nền tảng hoặc hệ điều hành.

Nhược điểm

  • Không có đăng ký trọn đời.
  • Không có hình ảnh động video nào. (Ví dụ: Kiểu chữ, bảng trắng, hoạt hình 2D và 3D.)
  • Hơi đắt đối với những người có ngân sách eo hẹp hoặc mới bắt đầu (mặc dù họ thỉnh thoảng có khuyến mãi và giảm giá).

Giá phần mềm làm video này là bao nhiêu?

Một gói đăng ký Vidnami hàng tháng sẽ có giá 47 USD. Chọn thanh toán hàng năm là 397 USD. Tức là chi phí mỗi tháng chỉ 33 USD, cả năm bạn tiết kiệm được 30% so với đăng ký từng tháng.

Bạn cũng có thể dùng thử miễn phí 14 ngày hoàn toàn không có rủi ro. Sau thời gian này, bạn có thể quyết định mua nó hay không.

DÙNG THỬ VIDNAMI 14 NGÀY MIỄN PHÍ

Vidnami, Phần mềm tạo video Vidnami

Vidnami Discount: 25% OFF

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đợt giảm giá cho Vadinami thì đây là cơ hội.

Ứng dụng hiện đang giảm giá 25% phí sử dụng hàng tháng, xuống còn 35 đô la – thay vì 47 đô la thông thường. Để đến trực tiếp trang khuyến mãi, bạn có thể nhấp vào đây!

MUA NGAY VIDNAMI VỚI DISCOUNT 25%

Hi vọng bài đánh giá chi tiết phần mềm làm video Vidnami của Tech News Daily sẽ giúp các bạn có thêm tư liệu tham khảo trước khi quyết định có lựa chọn phần mềm này cho công việc của mình hay không.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

DVA GROUP và Phòng khám Đa Khoa Phương Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.