Chuyên gia dự đoán giá Bitcoin sẽ chạm mốc 53.000 USD/BTC

Các nhà phân tích tin rằng giá Bitcoin đủ tiềm lực để quay đầu tăng trở lại và sẽ sớm cán mốc 53.000 USD/BTC.

- Quảng cáo -

Dù phải đối mặt với áp lực ‘xả hàng’ trong vài tuần qua nhưng các chuyên gia phân tích tin rằng giá Bitcoin sẽ sớm phục hồi và cán mốc 53.000 USD/BTC. Họ tin rằng chỉ cần quay ngược lại được mốc 46.000 USD thì Bitcoin có thể tăng giá nhanh trở lại.

Giá đồng tiền điện tử này tăng khoảng 30% trong vòng một tuần để đạt mức 45.300 USD hôm 11/2. Tuy nhiên, nó không giữ được mức giá này lâu do nhiều nhà đầu tư đã bán chốt lời vào cuối tuần.

Giá Bitcoin

Các chuyên gia cho rằng những mối lo lắng mới với tình hình kinh tế, an ninh toàn cầu trong thời gian tới sẽ tác động nhiều đến giá Bitcoin. Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Edul Patel, Mudrex, cho rằng thị trường chứng khoán đang có tác động nặng nề lên hệ sinh thái tiền điện tử: "Đối với Bitcoin, 41.200 USD là mức hỗ trợ quan trọng, nếu bị phá vỡ, chúng ta có thể thấy Bitcoin sẽ lao xuống dưới mốc 40.000 USD trong những ngày tới".

Tuy nhiên, Raj A Kapoor – nhà sáng lập Liên minh Blockchain Ấn Độ thì lại có quan điểm lạc quan hơn khi cho rằng trong dài hạn, đồng Bitcoin chỉ có tăng giả. Những đợt giảm giá mạnh gần đây chỉ là đợt thử nghiệm tính bền vững của nó trong một giải đoạn kinh tế có phần hỗn loạn.

Ông nói: "Ngay cả khi Bitcoin gặp phải những khó khăn, chẳng hạn như khó khăn trong hoạt động khai thác hoặc thái độ bài trừ của cơ quan quản lý trên toàn thế giới, nó vẫn đạt đến mức độ phổ biến".

Goldman Sachs gần đây nhận định Bitcoin sẽ sớm cán mốc 100.000 USD/BTC. Việc ngày càng có nhiều quốc gia xem xét chấp nhận tiền điện tử cũng là cơ sở để các nhà phân tích tin rằng đồng Bitcoin sẽ tiếp tục tăng giá trong tương lai.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.