Pegasus Realty tổ chức tiệc vinh danh nhân viên xuất sắc tháng 5

Với buổi tiệc long trọng, Pegasus đã tuyên dương các nhân viên xuất sắc nhất trong tháng 5 vừa qua – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

- Quảng cáo -

Ngày 11/06 vừa qua tại nhà hàng The Log Gem Center Công ty Pegasus Realty đã long trọng tổ chức tiệc tổng kết tháng 05 và vinh danh CBNV có thành tích xuất sắc trong tháng.

Pegasus Realty

Buổi tiệc này là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cùng giao lưu, vui chơi, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tâm tư nguyện vọng để cùng đồng lòng phấn đấu vì tương lai của bản thân cũng như sự phát triển của công ty trong tương lai.

Pegasus Realty

Pegasus Realty

 

Bên cạnh đánh dấu thành tựu của các cán bộ nhân viên nói riêng và của công ty nói chung, tiệc vinh danh cũng là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau.

Tại đây, Pegasus Realty hân hạnh tuyên dương các nhân viên xuất sắc nhất trong tháng 5 vừa qua – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

 

pegasus 5

Pegasus Realty

 

Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức thành công buổi tiệc vinh danh này. Đây là cơ hội lớn để tập thể CBNV vui chơi sau một thời gian làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới nhiều thách thức phía trước.

 

pegasus 6

 

Buổi tiệc cũng là dịp để chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong công việc bằng sự chân thành của tình anh em trong một gia đình chứ không dừng lại là mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

 

Pegasus Realty

Pegasus Realty

 

Xin gửi lời cảm ơn đến sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể CBNV Công ty. Chúc tất cả bùng nổ nhiều giao dịch hơn nữa trong tháng 6 này.

Về Pegasus Realty

Pegasus Realty là công ty đầu tư và tư vấn trong lĩnh vực Bất Động Sản, chính thức ra mắt vào tháng 12 năm 2018. Với nhân sự cao cấp làm việc tại 03 văn phòng lớn tại Việt Nam, Đài Loan, và Mỹ.

Pegasus Realty phát triển hệ thống phân phối bất động sản trên phạm vi rộng khắp cả nước, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra môt quá trình mua, bán Bất Động Sản hạng sang và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu.

Pegasus Realty không chỉ hướng tới việc mở rộng hơn nữa quy mô tầm vóc công ty bằng việc mở rộng văn phòng tại TPHCM, mà song song với đó là việc đào tạo nguồn lao động kế cận, với ưu điểm của sức trẻ cùng sự sáng tạo nhằm tiếp nối những kết quả của thế hệ trước và đưa thương hiệu Pegasus Realty ngày càng phát triển.

Thành lập từ 2018, đến nay Pegasus Realty đã định vị chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thương hiệu đã có uy tín với đối tác và khách hàng, ban lãnh đạo công ty quyết định mở rộng quy mô, nhân rộng nhân lực, trang bị hệ thống cao cấp và hợp tác cùng nước ngoài có kinh nghiệm về hợp tác làm việc. Đặc biệt, Pegasus Realty hiện đang là đối tác, đại lý chiến lược của Vinhomes.

Website: www.pegasusrealty.vn
Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.