Xe Honda Vision 2021 có gì mới?

Honda Vision 2021 tiếp tục là dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này có những cải tiến nào so với phiên bản tiền nhiệm?

- Quảng cáo -

So với các phiên bản Honda Vision cũ, phiên bản Honda Vision 2021 có nhiều cải tiến vượt bậc theo hướng tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Những cải tiến này trải rộng từ thiết kế đến động cơ và tiện ích kèm theo. Cụ thể:

Honda Vision 2021 – Đổi mới về thiết kế

Mặt trước của Honda Vision 2021 là sự kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều sắc nét và hệ thống đèn với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Tất cả tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, thu hút.

Cải tiến Honda Vision 2021

Vision 2021 sử dụng công nghệ đèn LED chiếu sáng thông minh tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng rất hiện đại. Trong khi đó, cụm đèn phía sau mang vẻ đẹp mạnh mẽ, thể thao nhờ sử dụng thấu kính màu xám khói độc đáo.

Một điểm đặc biệt của phiên bản Honda Vision 2021 so với các bản cũ là nó sở hữu bánh xe trước có kích thước lớn hơn. Vành đúc của bánh xe được thiết kế theo phong cách đặc trưng của châu Âu.

Cải tiến Honda Vision 2021

Ngoài ra, đường vân họa tiết dốc màu cho các bộ phận như sàn để chân, mặt đồng hồ, cụm đèn trước tạo ra ấn tượng nhìn độc đáo.

Cải tiến động cơ, công nghệ

Cải tiến Honda Vision 2021

Động cơ eSP cải tiến mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến:

  • Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI)
  • Động cơ tích hợp bộ đề ACG
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop).

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Cải tiến tiện ích, độ an toàn

Hộc đựng đồ phía trước rộng rãi: được bổ sung thêm nắp đậy tiện lợi.

Cải tiến Honda Vision 2021

Hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi với cổng sạc tiện lợi: Dung tích lớn lại được trang bị thêm cổng sạc ACC tiện lợi cho nhu cầu của khách hàng.

Cải tiến Honda Vision 2021

Hệ thống khóa thông minh Smart Key: Đây là một tiện ích giúp tăng tính an toàn cho xe. Người dùng có thể xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi.

Cải tiến Honda Vision 2021

Đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng: Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Đây là đặc điểm dễ nhận biết của các dòng xe tay ga mới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.