Bộ kỷ vật của Schumacher khiến fan hâm mộ F1 phát sốt

Bộ sưu tập Schumacher chứa 150 lô, bao gồm mũ bảo hiểm, bộ quần áo, găng tay và giày, cũng như mũ lưỡi trai, chai nước, chai rượu sâm banh, v.v.

- Quảng cáo -

Cái tên Schumacher đồng nghĩa với Công thức 1, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các nhà sưu tập háo hức muốn có được những kỷ vật liên quan đến tay đua huyền thoại. Bây giờ là cơ hội của bạn để có được bộ sưu tập liên quan đến Schumacher.

Cơ hội đó đến nhờ đợt giảm giá “Full Throttle – The Schumacher Collection” của RM Sotheby. Phiên đấu giá đặc biệt có tuyển chọn 150 cổ vật từ sự nghiệp đua xe của cả Michael và Mick Schumacher.

Bộ sưu tập Schumacher, Schumacher, đua công thức 1

Bộ sưu tập được tập hợp trong khoảng thời gian 30 năm bởi một người hâm mộ tận tụy duy nhất đến từ Nhật Bản. Với các tác phẩm nghệ thuật, ô tô và 75 bộ quần áo và thiết bị mặc trong cuộc đua, bộ sưu tập này thích hợp với tất cả mọi người.

Đương nhiên, những món đồ mà tất cả chúng ta tò mò nhất đều là những món đồ đắt tiền nhất. Nổi bật trong số này là những chiếc mũ bảo hiểm mà nhà đấu giá ước tính có thể bán với giá từ 40.000 đến 60.000 đô la.

Đầu tiên là chiếc mũ bảo hiểm mà Michael Schumacher đội năm 1994 (ở trên), khi anh ấy đang đua cho Benetton. Đây là năm đầu tiên anh ấy giành được danh hiệu Giải vô địch thế giới Công thức 1.

Bộ sưu tập Schumacher, Schumacher, đua công thức 1

Anh ấy đã giành được giải thưởng tương tự vào năm 2001 với Ferrari và một trong những chiếc mũ bảo hiểm anh ấy mang theo khi tham dự giải Grand Prix Mỹ (mặc dù anh ấy không đội nó) cũng có sẵn như một phần của đợt giảm giá này.

Thật kỳ lạ, chiếc mũ bảo hiểm thứ ba là bản sao của chiếc mũ mà anh ấy đã đội vào năm 1991 trong mùa giải đầu tiên của mình với Jordan-Ford. Kèm theo đó là những bức tranh thu nhỏ, những bức ảnh thời kỳ đó và một email từ Arai, công ty sản xuất mũ bảo hiểm vào năm 1991.

Mặc dù đó là những lô đắt nhất, nhưng chúng không phải là những lô đáng chú ý duy nhất. Bộ sưu tập chứa vô số mũ bảo hiểm chính thức và mũ bảo hiểm bản sao khác, cũng như bộ quần áo đua, găng tay và giày đã mặc trong cuộc đua.

Bộ sưu tập Schumacher, Schumacher, đua công thức 1

Điều cũng có thể thú vị đối với những người hâm mộ Schumacher là có một số mặt hàng có giá hợp lý hơn. Chẳng hạn, có những chiếc mũ bóng chày, chai nước, mô hình và các mặt hàng khác dự kiến sẽ có giá hàng trăm đô la thay vì hàng nghìn đô la.

Nếu bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt của Michael hoặc Mick Schumacher hoặc F1, bạn có thể xem trang đấu giá tại đây. Việc đấu giá sẽ được mở vào ngày 16 tháng 8 năm 2023 và đóng vào Thứ Tư, ngày 6 tháng 9.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.