Home Credit ký hợp tác Thế Giới Di Động, hướng tới doanh số 2 tỷ USD

Home Credit vừa mới ký hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động, cùng nhau đặt mục tiêu tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm.

- Quảng cáo -

Home Credit và Thế giới di động đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng tại các chuỗi thuộc Thế giới di động, bao gồm các chuỗi thegioididong.com, Điện Máy Xanh và TopZone.

Thông qua thỏa thuận này, Home Credit sẽ cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội và đặc biệt dành cho khách hàng của Thế giới di động, bao gồm việc cung cấp lãi suất tốt hơn, nguồn ngân sách cho vay dồi dào hơn với nhiều hình thức trả góp thuận tiện và bao gồm cả các giải pháp trả góp trực tuyến.

Ngược lại, Thế giới di động sẽ ưu tiên Home Credit với cương vị là đối tác chiến lược dài hạn hàng đầu của mình, duy trì thị phần dẫn đầu Home Credit tại Thế giới di động.

Sự hợp lực này sẽ giúp ngày càng nhiều người Việt Nam được tiếp cận dễ dàng với các lựa chọn tài chính tối ưu, từ đó thuận tiện hơn trong việc mua sắm những sản phẩm họ mong muốn với trải nghiệm không gián đoạn.

Ban Giám đốc Thế Giới Di Động và Home Credit

Hiện tại, một tỷ lệ đáng kể với 70% khách hàng mua trả góp tại Thế giới di động đang được hưởng lãi suất 0% từ Home Credit. Toàn bộ quy trình vay trả góp được số hóa hoàn toàn và chỉ mất 3 phút.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng nằm trong dịp kỷ niệm 10 năm mối quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế giới di động. Tỉ lệ thị phần của Home Credit luôn dẫn đầu tại Thế giới di động. Hai bên đã bắt tay hợp tác kể từ khi thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam còn khá sơ khai.

Cách đây 10 năm, người tiêu dùng còn lạ lẫm với hình thức này trong khi hồ sơ duyệt cho vay cũng rất phức tạp, nhiều công đoạn và mất nhiều ngày, thậm chí cả tuần…

Trong suốt 10 năm qua, hai bên đã nỗ lực không ngừng để giúp thị trường cho vay tiêu dùng ngày càng phát triển hơn. Giờ đây, vay trả góp đóng một vai trò không thể thiếu trong tiêu dùng của người dân, giúp khách hàng có thể mua ngay một sản phẩm tốt phục vụ đời sống hàng ngày với một mức ngân sách nhỏ ban đầu.

Tại sự kiện, bà Annica Witschard - CEO Home Credit chia sẻ: “Trong suốt 10 năm qua, quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế giới di động đã phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng cho sự thành công và phát triển chung của cả hai công ty.

Sự kết hợp giữa chuyên môn vượt trội về tài chính tiêu dùng của Home Credit cùng vị thế dẫn đầu thị trường của Thế giới di động đang và sẽ tạo nên những trải nghiệm mua sắm liền mạch và ưu việt cho khách hàng. Sự hợp tác này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc mang lại giá trị và thúc đẩy tính toàn diện cho dịch vụ tài chính”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế giới di động cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng về việc thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn với Home Credit. Dự án chiến lược này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thêm một lựa chọn thanh toán tốt khi mua sắm, đây là nhu cầu có thực của khách hàng và là xu hướng mới trong tiêu dùng. Cảm ơn Home Credit trong suốt 10 năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn đến khách hàng”.

Với định hướng cùng tiếp tục đổi mới và phát triển, hai bên cùng hướng tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.