Redmi Note 11 sử dụng công nghệ pin và sạc kép

Redmi Note 11 sẽ sử dụng công nghệ pin và sạc kép, tỏa ít nhiệt hơn.

- Quảng cáo -

Theo Gizchina, 3 ngày nữa, Redmi sẽ chính thức trình làng loạt điện thoại thông minh mới nhất của mình, dòng Redmi Note 11. Trong những ngày qua, đã có nhiều thông tin chính thức về thiết bị này được xác nhận.

Chúng ta đã có thông tin chính thức về thiết kế, màn hình và cấu hình phần cứng toàn diện của dòng Redmi Note 11. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về bộ vi xử lý của thiết bị này.

Khi giờ "G" gần đến gần, chúng ta lại có thêm thông tin về một trong những tính năng hấp dẫn nhất của thiết bị. Redmi đã chính thức xác nhận rằng dòng Redmi Note 11 sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W.

Redmi Note 11 có pin kép

Lu Weibing, tổng giám đốc của thương hiệu Redmi, cho biết dòng Redmin Note 11 sẽ áp dụng giải pháp sạc kép + pin kép. Các tế bào kép được kết nối nối tiếp và điện áp của một tế bào đơn được giảm xuống, giúp sạc an toàn hơn. Bộ sạc tích điện kép được kết nối song song, có điện trở thấp hơn và ít tỏa nhiệt hơn.

Redmi Note 11 có pin kép

Vào tháng 8 năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt sạc có dây 120W đầu tiên trên thế giới. Do hạn chế về khả năng tản nhiệt, dây dẫn, chip,… nên chỉ có thể sử dụng sạc nhanh 120W trên các sản phẩm chủ lực cao cấp. Lần này, Redmi đã phân cấp công nghệ sạc nhanh 120W cho điện thoại thông minh tầm trung.

Redmi Note 11 có pin kép

Điều này chắc chắn tạo thêm lợi thế cho dòng Redmi Note 11. Hiện tại, sạc nhanh 120W có thể sạc đầy (0% đến 100%) trong 15 phút. Tất nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào dung lượng của pin. Khả năng sạc nhanh phù hợp với slogan của dòng điện thoại này là "Chiến nhanh, đầy máu trong chốc lát".

Redmi Note 11 có pin kép

Hơn nữa, Lu Weibing khẳng định rằng dòng Redmi Note 11 sẽ giữ được độ mỏng và trọng lượng nhẹ. Theo anh, công suất sạc 120W sẽ không làm tăng đáng kể độ dày và trọng lượng của thiết bị này. Ông viết: "Họ nói rằng điện thoại 120W quá dày, tôi không đồng ý".

Dòng Note 11 muốn cung cấp cho bạn công suất 120W mỏng hơn. Thiết kế tối ưu hóa, xếp chồng hợp lý.

Hiện tại, sự hồi hộp lớn nhất đối với người tiêu dùng chính là bộ vi xử lý, vậy dòng Redmi Note 11 sẽ được lắp chip nào? Điều này rất đáng để mong đợi. Dòng máy mới này là bản nâng cấp hoàn chỉnh và tuyệt đối của thế hệ trước. Redmi khá tự hào về dòng Note 11.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.