Samsung Galaxy S23 và S23+ ra mắt với pin lớn hơn

Samsung Galaxy S23 và S23+ trình làng với thiết kế mới, pin lớn hơn.

- Quảng cáo -

Theo Men TV, Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+ vừa chính thức ra mắt. So với Galaxy S22 series, Galaxy S23 và S23+ mang đến một số cải tiến về phần mềm lẫn phần cứng như không phải là bản nâng cấp lớn.

Cấu hình chi tiết Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Samsung Galaxy S23 và Galaxy S23+ sử dụng Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Đây là con chip được tùy biến riêng cho dòng Galaxy và có tốc độ xung nhịp cao hơn Snapdragon 8 Gen 2 gốc. Các điện thoại đi kèm với một số cấu hình lưu trữ, nhưng RAM cố định ở mức 8GB (giống như năm ngoái).

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Hệ thống camera trên máy cũng có một số cải tiến. Tuy nhiên, hệ thống này không có thay đổi lớn như trên Galaxy S23 Ultra. Ví dụ: ứng dụng Camera RAW hiện có thể chụp ở độ phân giải 50MP (tăng từ 12MP trên dòng S22), tận dụng tối đa camera chính.

Camera chính của 2 thiết bị này sử dụng cảm biến 50MP, nó có thể quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây (tăng từ 24 khung hình/giây của năm ngoái). Camera siêu rộng 12MP (120° foV) và camera tele 3x 10MP hầu như không thay đổi.

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Galaxy S23, S23+ được trang bị camera selfie 12MP. Khả năng quay video của nó hiện bao gồm cả hỗ trợ Super HDR ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Giống như máy ảnh, màn hình đã được cải tiến nhưng không quá khác biệt so với năm ngoái. Bộ đôi này được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X phẳng với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 48-120Hz (tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz trong Game Mode).

Galaxy S23 nhỏ hơn có màn hình 6,1 inch, Galaxy S23+ có màn hình 6,6 inch. Cả hai đều có camera selfie dạng nốt ruồi và đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình.

Năm nay, S23 Series được bổ sung tính năng Vision Booster, giúp điều chỉnh màu sắc và độ tương phản để phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Ngoài ra còn có và tính năng Enhanced Comfort, hoạt động tương tự vào buổi tối để giảm mỏi mắt.

S23 và S23+ được tăng thêm 200mAh so với Galaxy S22, S22+, nâng tổng dung lượng lên lần lượt là 3.900mAh và 4.700mAh. Sạc có dây cho S23 được định mức ở mức 25W (30 phút đến 50%), đối với S23+ ở mức 45W (30 phút đến 65%). Tất nhiên, tính năng sạc không dây và chia sẻ năng lượng không dây vẫn được hỗ trợ.

Chipset mới mang lại khả năng kết nối được cải thiện. Nó bao gồm hỗ trợ cho Wi-Fi 6E 6GHz mới cũng như Bluetooth 5.3 (tăng từ Wi-Fi 6 và BT 5.2 trên thiết bị tiền nhiệm).

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Galaxy S23 và S23+ đã áp dụng kiểu dáng của Galaxy S23 Ultra bằng cách loại bỏ vỏ máy ảnh Contour Cut và chỉ để lại ba ống kính máy ảnh. Khả năng chống bụi và nước là IP68. Đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng kính Gorilla Glass Victus 2 mới, bền hơn và bao gồm các vật liệu tái chế. Một số chi tiết nhựa của máy được sử dụng nhiên liệu tái chế, 100% hộp giấy sử dụng đóng gói sản phẩm cũng được tái chế.

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Tất cả bốn mô hình sẽ có bốn màu: Cream, Green, Lavender và Phantom Black truyền thống.

Giá bán Galaxy S23 và Galaxy S23+

Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+, điện thoại Samsung

Samsung đã chấp nhận đơn đặt hàng trước cho Galaxy S23 và S23+, việc bán hàng sẽ bắt đầu sau vài tuần nữa. Giá khởi điểm S23 (8/128GB) là 800 USD, S23+ (8/256GB) là 1000 USD.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.