TikTok tích hợp quảng cáo vào kết quả tìm kiếm

TikTok đang giới thiệu một cách mới để các nhà quảng cáo sử dụng nền tảng này và tiếp cận nhiều người dùng hơn.

- Quảng cáo -

Search Ads Toggle là một tính năng mới trên TikTok Ads Manager. Nó cho phép các thương hiệu hiển thị quảng cáo trong kết quả tìm kiếm của TikTok, dẫn đến nhiều quảng cáo hơn cho người dùng xem.

Search Ads Toggle cho phép các thương hiệu mở rộng quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của họ tới trang kết quả tìm kiếm TikTok. Nó nhằm mục đích cung cấp cho các thương hiệu sự lựa chọn để kết nối với những người dùng đang tìm kiếm các cụm từ cụ thể liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Quảng cáo tìm kiếm sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên trang kết quả tìm kiếm.

TikTok, quảng cáo, Search Ads Toggle

TikTok, quảng cáo, Search Ads Toggle

Vì vậy, lần tiếp theo khi sử dụng thanh tìm kiếm trên TikTok, bạn có thể thấy các quảng cáo được tài trợ gắn liền với chủ đề trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù một số người dùng có thể thấy điều này khó chịu nhưng thông báo đảm bảo rằng quảng cáo sẽ phù hợp với truy vấn tìm kiếm và được đánh dấu rõ ràng là bài đăng được tài trợ. Việc nhấp vào một bài đăng được tài trợ sẽ không làm gián đoạn quá trình tìm kiếm của bạn, đây là một khía cạnh tích cực.

Gần đây, TikTok đã giới thiệu một tùy chọn cho người dùng EU để tắt tính năng cá nhân hóa trong nguồn cấp dữ liệu For You của họ. Ngoài ra, người dùng EU từ 13 đến 17 tuổi sẽ không nhận được quảng cáo phù hợp với hoạt động của họ trên hoặc ngoài TikTok. Với sự xuất hiện của tính năng Search Ads Toggle, các quy định này có thể mất đi một số ý nghĩa vì việc gặp một quảng cáo dựa trên truy vấn của bạn có thể được coi là một hình thức cá nhân hóa.

TikTok bước chân vào lĩnh vực quảng cáo vào năm 2019, mặc dù nền tảng truyền thông xã hội này đã được ra mắt vào năm 2016. Công ty vẫn liên tục tạo ra doanh thu quảng cáo đột phá. Năm 2022, doanh thu quảng cáo của TikTok đã vượt 9,9 tỷ USD, đánh dấu mức tăng đáng kể 155% so với năm trước. Quỹ đạo đi lên này được dự đoán sẽ tiếp tục tồn tại, với dự báo doanh thu quảng cáo hàng năm của TikTok sẽ đạt 13,79 tỷ USD vào năm 2026.

Nhờ có Search Ads Toggle, TikTok có khả năng đẩy nhanh quá trình này vì hàng triệu khách hàng tiềm năng sẽ tương tác thông qua tính năng mới này. TikTok là một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới, với hơn 1,4 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.